Căm phẫn thân thế kẻ cưỡng hiếp, sát hại bé gái 5 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa xét xử mới đây, Zachary Todd Anderson, 27 tuổi, đã phải lĩnh án tù chung thân với cáo buộc bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại bé gái 5 tuổi ở Mỹ. Được biết, Anderson chính là đồng nghiệp của cha nạn nhân.

Theo báo Daily Mail, xuất hiện trong phiên tòa xét xử tại Walker hồi tuần trước, Anderson đã thừa nhận tội sát hại bé gái 5 tuổi, Alayna Ertl.
Theo bản cáo trạng, Anderson đã bắt cóc Alayna tại nhà của bé ở Watkins, cách thành phố Minneapolis thuộc bang Minnesota khoảng 112 km về phía tây bắc vào sáng sớm ngày 20/8/2016. Thi thể của Alayna được phát hiện cùng ngày sau đó gần Công viên Wilderness ở ngoại ô Motley.
Anderson (trái) đã bắt cóc và sát hại bé Alayna. Ảnh: Daily Mail. 
Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị tấn công tình dục và tử vong vì chấn thương ở đầu. Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra và nhanh chóng bắt giữ Anderson tại nơi ở của y gần Motley.
Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại bé gái Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Nguồn tin cho hay, Anderson là đồng nghiệp của cha cô bé Alayna. Vào đêm trước khi xảy ra vụ bắt cóc, Anderson đã ở lại nhà của nạn nhân. Sáng sớm hôm sau, Anderson lấy chiếc xe tải GMC Sierra của gia đình Alayna và đưa cô bé đến nơi ở của hắn giở trò đồi bại.
Được biết, chính cha của Anderson đã gọi điện thoại báo cảnh sát sau khi phát hiện con trai mình dính líu đến vụ bắt cóc.
Trong phiên tòa xét xử mới đây, Anderson đã bị kết án tù chung thân sau khi bị kết tội giết người cấp độ một, bắt cóc và tấn công tình dục trẻ em.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)