Cảm động người cha chết khi vẫn ôm con trong vòng tay giữa đám cháy

Google News

Thật may mắn, đứa trẻ 3 tuổi vẫn còn sống sau đám cháy khủng khiếp.

Vào ngày 11/1, một đám cháy bùng phát trong phòng khách của một ngôi nhà liền kề tại Kuala Ibai, Terengganu, Malaysia. Đám cháy này cũng đã cướp đi sự sống của anh Ahmad Fakhrurazi Shafie, 45 tuổi.
Cảm động người cha chết khi vẫn ôm con trong vòng tay giữa đám cháy 
Sau đám cháy, người cha này đã được tìm thấy nằm bất động khi vẫn đang ôm đứa con trai 3 tuổi Muhammad Aqil Harith Ahmad Fakhrurazi trong vòng tay. Anh Ahmad đã chết vì ngạt khói.
Mẹ anh Ahmad, bà Tengku Maznah Tengku Sulong, 73 tuổi, sống ở gần đó nhưng bà không biết gì về đám cháy cho đến khi được cháu trai của báo tin.
Các cháu trai của nạn nhân, Ahmad Syahir Azizi Ahmad Zulfa, 18 tuổi, đang trên đường đến nơi làm việc thì nhận thấy có khói bốc ra từ nhà của nạn nhân.
"Không lâu sau đó, tôi nghe thấy một tiếng nổ nhỏ trong nhà và cửa sổ rung chuyển. Ngay lập tức tôi vội vã đến hiện trường chỉ để tìm chú Ahmad. Nhưng khi được tìm thấy, chú Ahmad xanh xao và nằm bất tỉnh trên mặt đất khi đang ôm ghì cậu con trai út vào ngực.
Chúng tôi đã cố sơ cứu cho chú nhưng vô hiệu. Con trai chú không hề hấn gì và đã khóc vì sợ hãi. Đội ngũ y tế đã đến hiện trường, sau khi khám và sơ cứu, họ thông báo với tôi, chú đã qua đời”.
Hôm đó, anh Amad ở nhà với con trai út trong khi vợ của anh đang đi làm còn 3 đứa con khác đi học. Cặp đôi đang mong đợi đứa con thứ 5 chào đời.
Đại diện chính quyền cho biết họ nhận được cuộc gọi vào 8h45 và đã cử 18 lính cứu hóa đến hiện trường. “Chúng tôi đã dập lửa trong 10 phút và ngăn chặn lửa lây lan sang ngôi nhà gần đó. Nguyên nhân dẫn đến đám cháy cũng như thiệt hại từ đám cháy hiện vẫn đang được điều tra. Theo thông tin sơ bộ thì đám cháy chỉ làm hư hỏng tầng trệt của ngôi nhà", vị này nói thêm.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)