Bộ móng tay dài 30cm “cực độc” của người phụ nữ Anh

Google News

Người phụ nữ Mỹ đã dành hơn 30 năm để nuôi được bộ móng tay dài 30cm độc đáo của mình bất chấp việc gặp những trở ngại trong sinh hoạt hàng ngày.

Cordelia Adams, 59 tuổi, ở Gary, Indiana, Mỹ, đã nuôi móng tay hơn 30 năm kể từ năm 1989. Lý do là bởi cô rất yêu thích bộ móng tay dài ngoằng của mẹ mình.
Lúc dài nhất, móng tay của Cordelia đạt độ dài 40cm. Tuy nhiên, giờ cô ấy giữ chúng ở độ dài 30cm và đảm bảo cắt tỉa chúng nhiều lần để giữ móng tay ở chiều dài mong muốn.
Bo mong tay dai 30cm “cuc doc” cua nguoi phu nu Anh
Bộ móng tay độc đáo dài 30cm của Cordelia. Ảnh: Youtube. 
Việc nuôi móng tay siêu dài khiến Cordelia gặp khó khăn trong một số sinh hoạt hàng ngày như tắm giặt hay lướt điện thoại.
Chia sẻ bộ móng độc đáo của mình trên TikTok, Cordelia cho biết: “Điều tuyệt vời nhất khi sở hữu bộ móng siêu dài chính là sự chú ý. Tôi tham gia TikTok vào giữa đại dịch và tôi chỉ làm điều đó cho vui vì tôi thấy mọi người làm những trò hề vui nhộn trên đó. Thế nhưng, chỉ một đoạn video rửa tay của tôi đã lan truyền với 17 triệu lượt xem”.
"Tôi thích nó. Mặc dù có rất nhiều những bình luận tiêu cực, nhưng tôi thích nó. Tôi thích trả lời lại chúng", người phụ nữ cho hay.
Tuy nhiên, Cordelia, cho biết điều tồi tệ nhất về bộ móng dài của cô là những câu hỏi "thiếu tôn trọng" mà một số người hỏi cô - chẳng hạn như 'bạn ăn như thế nào?' và 'bạn chăm sóc bản thân như thế nào?'.
Bo mong tay dai 30cm “cuc doc” cua nguoi phu nu Anh-Hinh-2
Móng tay của Cordelia gập lại khi cô ấy đang cầm một thứ gì đó. Ảnh: Youtube. 
Vốn là người làm nail, Cordelia đã tìm ra cách để hoàn thành công việc hàng ngày mà không để móng vướng vào, chẳng hạn như sử dụng các đốt ngón tay thay vì các đầu ngón tay để thực hiện một số hành động nhất định.
Khi cầm nắm đồ vật, Cordelia thường gập móng tay cong lại để chúng không làm phiền cô ấy.
Hơn nữa, Cordelia coi bộ móng tay dài 30cm của mình như một tác phẩm nghệ thuật, vì cô ấy thường xuyên vẽ các hình thù ấn tượng và phức tạp trên mỗi móng tay.

Mời độc giả xem video Người đàn ông nuôi móng tay 66 năm. Nguồn Zing


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)