Bị nhắc đeo khẩu trang, người phụ nữ cởi quần lót rồi làm điều gây sốc

Google News

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang khi đi siêu thị, người phụ nữ đã có hành động đáng phẫn nộ.

Cộng đồng mạng Nam Phi gần đây đang rầm rộ chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc gây sốc xảy ra tại một siêu thị có tên là Pick n Pay.
Bi nhac deo khau trang, nguoi phu nu coi quan lot roi lam dieu gay soc
 Hành động ngang ngược của người phụ nữ trung niên tại siêu thị ở Nam Phi.
Theo đó khi thấy nữ khách hàng bước vào mà không đeo khẩu trang, nhân viên đã nhắc nhở cô hãy tuân thủ quy định để tránh lây nhiễm Covid-19. Bất cứ khách hàng nào không đeo khẩu trang sẽ bị từ chối phục vụ và mời ra ngoài. Trước thái độ kiên quyết của nhân viên siêu thị, người phụ nữ trung niên tỏ ra tức giận. Sau đó chị ta bất ngờ cởi phắt chiếc quần lót dây mảnh đang mặc bên trong váy và... chụp lên mặt để làm "khẩu trang" tự chế, The Sun thông tin.
Đáng nói, một số người chứng kiến sự việc lại tỏ ra ủng hộ hành động này và phàn nàn rằng họ không thích quy định bắt buộc đeo khẩu trang của siêu thị Pick n Pay. Thậm chí có giọng nói vang lên trong đoạn video: “Làm tốt lắm”.
Tuy nhiên, phần đa dư luận xã hội tỏ ra giận dữ và lên án người phụ nữ. Họ cho rằng đây là hành động chẳng những thiếu ý thức mà còn xốc nổi."Nếu không muốn đeo khẩu trang thì ở nhà đi", "Chị ta đã biết quy định phòng chống dịch rồi mà. Bệnh dịch đang diễn biến cực kỳ nguy hiểm, thế mà có người lại thích đặt cược mạng sống của mình”, “Người trưởng thành mà hành động giống con nít”,…là một số bình luận của cư dân mạng.
Được biết, tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa nhấn mạnh, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng là hành vi phạm pháp luật và phải bị phạt nặng. Nếu bị bắt và kết án, người vi phạm phải nộp phạt, chịu án tù giam tối đa 6 tháng hoặc lĩnh cả hai hình phạt trên.
Theo Minh Hoa/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)