Nữ chủ nhà tra tấn người giúp việc đến chết gây phẫn nộ

Google News

 Nữ chủ nhà ở Singapore bắt đầu bạo hành một người giúp việc đến từ Myanmar sau 5 tháng thuê nạn nhân.

CNA đưa tin, vụ bạo hành người giúp đến chết việc xảy ra tại Singapore. Theo cáo trạng, nạn nhân, Piang Ngaih Don, quốc tịch Myanmar, đến Singapore để làm việc cho Gaiyathiri Murugayan, 40 tuổi, vào tháng 5/2015.
Theo thỏa thuận, Piang Ngaih Don, 24 tuổi, đồng ý với các điều kiện của Gaiyathiri đưa ra, bao gồm không sử dụng điện thoại di động và không có ngày nghỉ phép, đổi lại, Piang sẽ được trả lương cao hơn và được nghỉ ngơi tại nhà.
Tuy nhiên, Gaiyathiri không hài lòng với Piang ngay sau khi cô bắt đầu làm việc cho gia đình Gaiyathiri, bao gồm Gaiyathiri, chồng cô ta, mẹ của Gaiyathiri, đồng phạm Prema Naraynasamy, hai con của Gaiyathiri và hai người thuê nhà.
Nhận thấy nạn nhân chậm chạp, làm việc không đảm bảo vệ sinh và ăn quá nhiều, Gaiyathiri đã đưa ra một loạt quy định nghiêm ngặt bắt nạn nhân phải tuân theo. Ban đầu, nữ chủ nhà phản ứng việc vi phạm các quy tắc này bằng cách la hét, nhưng sau đó cô ta bắt đầu ngược đãi người giúp việc từ tháng 10/2015.
Nu chu nha tra tan nguoi giup viec den chet gay phan no
Gaiyathiri Murugayan. Ảnh: The Star.  
Đoạn video do camera được lắp đặt trong nhà Gaiyathiri cho thấy Piang đã bị bạo hành trong suốt 35 ngày cuối cùng của cuộc đời nạn nhân.
Cô Piang chỉ được cho một ít thức ăn như bánh mì cắt lát ngâm trong nước, thức ăn nguội từ tủ lạnh hoặc một ít cơm, và được phép ngủ khoảng 5 tiếng mỗi đêm. Cô đã giảm 15kg trong thời gian làm giúp việc cho nhà Gaiyathiri.
Gaiyathiri hành hạ nạn nhân gần như hàng ngày, thường vài lần trong ngày, bằng cách tát, xô đẩy, đấm, đá và kéo tóc Piang. 
Trong một lần vào tháng 6/2016, Gaiyathiri tiếp cận Piang khi cô đang ủi quần áo và dí bàn ủi nóng vào trán nạn nhân. 
Trong 12 đêm trước khi Piang qua đời, nạn nhân bị trói tay vào cửa sổ để cô không ra khỏi phòng. Cô không được điều trị y tế cho vết thương của mình. Được biết, lần cuối cùng cô được đưa đến một phòng khám là vào tháng 5/2016 vì sổ mũi, ho và sưng ở chân.
Vụ tấn công dẫn đến cái chết của Piang xảy ra từ đêm 25/7/2016 đến rạng sáng 26/7/2016. 
Gaiyathiri đã gọi Prema lại và cùng nhau tấn công nạn nhân, tạt nước vào người cô. Prema kéo nạn nhân qua nhà bếp và phòng khách đến phòng ngủ, nơi Gaiyathiri đá vào bụng người giúp việc trong khi Prema đấm và bóp cổ cô.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Khám nghiệm tử thi đã tìm thấy 31 vết sẹo gần đây và 47 vết thương bên ngoài trên cơ thể nạn nhân. Được biết, lúc qua đời, Piang chỉ nặng khoảng 24 kg.
Trong phiên tòa xét xử hôm 23/2 vừa qua, Gaiyathiri Murugayan đã nhận tội với 28 tội danh, trong đó có giết người. 87 tội danh khác sẽ được xem xét khi tuyên án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)