Bi kịch tình yêu một phía của sát thủ trẻ giết người rồi phân xác bạn gái

Google News

Hào hứng vượt qua quãng đường dài để gặp người trong mộng, nhưng nam thiếu niên như bị dội gáo nước lạnh khi người bạn gái thẳng thừng từ chối kế hoạch kết hôn, sinh con của mình. Trong cơn điên loạn, kẻ máu lạnh đã ra tay một cách dã man.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Sát nhân 16 tuổi
Vụ án giết người phân xác gây rúng động xảy ra ngay tại thủ đô Moscow (Nga) vào hồi tháng 8/2018, nhưng phải sau vài tháng điều tra, cảnh sát mới có thể xác định được số phận của nạn nhân cũng như danh tính hung thủ thông qua cuộc kiểm tra trên máy nói dối.
Theo cáo trạng, vào một ngày cuối tháng 8, sau những nỗ lực tìm kiếm không có kết quả, gia đình Kristina Khamrayeva đã đến báo với cảnh sát rằng cô con gái 16 tuổi của họ đã mất tích nhiều ngày liền. Kristina được nhìn thấy lần cuối vào ngày 26/8, với trang phục quần jean đen, giày thể thao màu đen, áo phông trắng và mang ba lô màu hồng.
Một cuộc tìm kiếm rộng rãi với nhiều tình nguyện viên và cảnh sát đã được thực hiện nhưng đáng tiếc, không có một manh mối nào về cô gái tuổi teen được phát hiện. Rà soát các mối quan hệ của Kristina, những nghi vấn của cảnh sát tập trung vào nam thiếu niên 16 tuổi Kirill Volsky. Trước đó, Kristina đã quen biết Kirill trên một diễn đàn online.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Kirill để lấy lời khai, cho đến khi tên này tìm mọi cách thoái thác, không chịu nghe điện thoại của các thám tử cũng như có hành vi bỏ trốn, hắn lập tức bị đưa vào vòng nghi vấn. Cuộc kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối cho thấy lời khai về bằng chứng ngoại phạm của Kirill hoàn toàn là bịa đặt. Sau một thời gian đấu tranh, Kirill cuối cùng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác mình đã gây ra.
Bi kịch tình yêu một phía
Bi kich tinh yeu mot phia cua sat thu tre giet nguoi roi phan xac ban gai
Một trong những khu vực hung thủ phi tang thi thể nạn nhân. 
Tên sát thủ trẻ tuổi khai nhận, qua những lần trò chuyện trên mạng, hắn đã có tình cảm với cô nữ sinh đáng yêu Kristina. Quyết định tỏ tình, Kirill đã lấy hết tiền dành dụm để mua vé máy bay, vượt quãng đường hơn 6.000km từ Khabarovsk đến Moscow để gặp người trong mộng. Kirill đã nói dối mẹ rằng hắn đến nhà bạn ở, mặt khác nói với Kristina hắn đến Moscow cùng mẹ ăn đám cưới một người họ hàng.
Trong những ngày ở Moscow, Kristina và Kirill có gặp nhau vài lần, tuy nhiên hắn ta cảm thấy tình cảm và sự quan tâm của cô dành cho hắn là chưa đủ và tỏ ra rất ghen tức khi Kristina dành nhiều thời gian đi chơi với hội bạn của cô hơn. Với lời đề nghị về một kế hoạch đám cưới, sinh con đẻ cái, xây dựng gia đình, Kirill đã bị cô bạn gái 16 tuổi từ chối thẳng thừng và nói rằng chỉ xem thiếu niên này là bạn bè.
Quá giận dữ, không chấp nhận được câu trả lời của người bạn gái trước tình cảm và những cố gắng của mình, Kirill đã dùng dao đâm chết Kristina tại căn hộ hắn thuê ở Moscow. Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại tại đó. Sau khi định thần lại, lo sợ bị bắt giữ, Kirill đã tìm cách phân xác nạn nhân, phi tang ở thùng rác và ống cống ở khắp nơi trong thành phố vào nhiều ngày.
Thực hiện tội ác xong, Kirill đến nhà họ hàng, nhờ họ giúp đỡ đưa hắn về nhà. Trong cuộc gọi video với con trai, bà Olga – mẹ của Kirill miêu tả rằng, lúc ấy khuôn mặt con trai bà phờ phạc và có vẻ như đã khóc rất nhiều.
Mặc dù sát thủ 16 tuổi đã khai vị trí thùng rác và cống nước nơi hắn phi tang thi thể nhưng cho đến nay cảnh sát vẫn chưa tìm ra bộ phận nào của nạn nhân bởi sự việc đã xảy ra quá lâu, khả năng lớn là rất khó để tìm lại. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục củng cố bằng chứng cũng như lời khai và sẽ sớm đưa vụ án ra xét xử.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)