Bi kịch của cô gái bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Google News

Nhìn thấy cô gái trẻ trung ưa nhìn trên xe buýt, gã thanh niên bệnh hoạn lên kế hoạch giết người, bắt cóc.

Câu chuyện xảy ra ở hạt Barron, Hoa Kỳ và gây ra sự phẫn nộ trong lòng người dân nước này. Gã thanh niên bệnh hoạn đã gây ra một vụ án mạng thảm khốc: giết người và bắt cóc. Nạn nhân chính là gia đình ông James Closs, bà Denise, con gái 13 tuổi Jayme Closs.
Theo nạn nhân chia sẻ, vào đêm 15/10/2017, khi đang ngủ say, bất ngờ cô nghe thấy tiếng con chó Molly sủa dữ dội. Thấy sự việc bất thường, Jayme Closs bước xuống giường ngủ và đứng ở cửa sổ để xem có chuyện gì xảy ra. Jayme Closs hoảng hốt khi có người đạp cửa bước vào. Gã này đeo mặt nạ, găng tay và mũ đen đang tiến vào nhà.
Jayme Closs đã gọi cha mẹ mình là ông JamesCloss và bà Denise dậy. Cả gia đình tưởng gã thanh niên lạ mặt là một người có liên quan đến việc thực thi pháp luật của hạt và ông James đòi xem huy hiệu của gã. Trái với những gì họ nghĩ, gã này đã chĩa súng bắn ông bà James, bố mẹ của Jayme.
Theo hồi tưởng của Jayme, lúc ấy cô vô cùng sợ hãi và trống rỗng. Sự việc xảy ra quá nhanh, cô không kịp phản ứng. Gã thanh niên lạ mặt ngay lập tức trói chân tay và bịt mồm cô bằng băng dính đen. Tiếp đến gã kéo lê cô đến cabin của xe và hoàn thành công việc bắt cóc.
Sau này, Jayme phát hiện, kẻ thủ ác gây ra cái chết của bố mẹ cô tên là Jake Patterson. Được biết, trong một lần lái xe trên đường, gã nhìn thấy Jayme và nổi thú tính bệnh hoạn. Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 14/1, Patterson cho biết, vừa nhìn thấy Jayme gã xác định đó là cô gái của cuộc đời mình. Và từ lúc ấy, gã đã lên kế hoạch bắt cóc Jayme.
Cụ thể, gã trộm khẩu súng của cha, sau đó tìm hiểu địa chỉ nhà cô gái trẻ mới 13 tuổi. Cuối cùng gã đến cửa hàng chuyên dụng mua mặt nạ, găng tay và mũ đen để thực hiện hành vi bệnh hoạn. Vì ông bà James tỉnh giấc nên gã đã quyết định bắn chết 2 người để tiện cho việc bắt cóc của mình.
Sau khi giết chết bố mẹ cô gái trẻ, Patterson đã lôi được Jayme ra khỏi ngôi nhà đầy máu. Gã đưa Jayme vào phòng của mình rồi giấu cô dưới gầm giường. Trong quá trình này, Jayme có phản kháng nhưng không thể thoát khỏi tay của Patterson.
Bi kich cua co gai bi bat coc lam no le tinh duc
Ngôi nhà xảy ra thảm án.. 
Thậm chí, khi có ý định trốn thoát, Jayme bị đánh đập và không thể chịu đựng những hành vi bệnh hoạn của Patterson. Cuối cùng, vì sợ hãi nên cô bất lực và từ bỏ ý định chạy trốn. Còn phía Patterson, để tránh sự nghi ngờ của gia đình về chuyện giấu cô gái trong nhà, gã thường xuyên mở đài rồi che chắn bằng rất nhiều vật dụng quanh gầm giường của mình.
Tuy nhiên, vào dịp giáng sinh, vì phải về nhà thăm ông bà, Patterson đã để Jayme trốn thoát. Chỉ trong vòng 2 tiếng, cô đã thoát khỏi căn phòng kín của gã đàn ông bệnh hoạn. Cô đã tìm cảnh sát và tố cáo Patterson. Cuối cùng, Patterson đã bị bắt và phải ra hầu tòa.
Tại tòa án, gã đã khai những hành động kinh khủng của mình. Bố và anh trai của Patterson cũng có mặt nhưng họ kiên quyết không trả lời báo chí về chuyện này. Hiện tòa án tuyên Patterson 3 tội danh: giết người, bắt cóc và trộm vũ khí.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)