Bị gí súng vào đầu bóp cò và điều bất ngờ sau đó

Google News

Đoạn video do camera an ninh ghi lại, cho thấy cảnh tay súng áp sát phía sau một người đi bộ và chĩa súng vào đầu người này.

Theo Daily Star, đoạn video bắt đầu với hình ảnh một người đang hút thuốc trên một góc phố ở Toronto, Canada và đội mũ trùm đầu.
Một người khác mặc đồ trắng liền áp sát từ phía sau cùng với một người khác, rút súng ngắn ra và chĩa vào đầu người đang hút thuốc.
Nạn nhân hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra phía sau lưng mình. Nhưng khi tay súng bóp cò, súng không nổ và dường như bị kẹt đạn.
Nạn nhân này sau đó nhận thấy điều bất thường và tìm cách bỏ chạy. Tay súng đi cùng người bạn bỏ cuộc mà không đuổi theo nạn nhân.
 Nghi phạm cầm súng chĩa thẳng vào đầu nạn nhân và bóp cò.
Đoạn video khác ngay sau đó quay cảnh tay súng nhắm vào một người khác đứng bên ngoài một cửa hàng. Nạn nhân tìm cách chạy vào cửa hàng và bị bắn súng vào vai.
Người này được đưa đến bệnh viện nhưng đã xuất hiện không lâu sau đó. Cả hai vụ việc đều xảy ra vào sáng sớm ngày 25.5 ở khu vực Regent Park.
Cảnh sát Toronto công bố đoạn video nhằm xác định danh tính các nghi phạm. Trong một tuyên bố mới nhất đưa ra ngày 1.6, các nhà điều tra hy vọng cộng đồng dân cư sẽ cung cấp manh mối giúp tìm ra hai nghi phạm.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)