Taliban xông vào nhà riêng nghị sĩ Afghanistan, sát hại 5 người

Google News

(Kiến Thức) - Các tay súng Taliban đã xông vào nhà riêng của một nghị sĩ Afghanistan ở thủ đô Kabul và nổ súng khiến 5 người thiệt mạng.

Daily Mail đưa tin, 3 tay súng Taliban đã tấn công nhà riêng của nghị sĩ Mir Wali, đến từ tỉnh Helmand, ở thủ đô Kabul vào tối 21/12 (giờ địa phương).
Taliban xong vao nha rieng nghi si Afghanistan, sat hai 5 nguoi
Các tay súng phiến quân Taliban đã xông vào nhà riêng của một nghị sĩ ở Kabul và giết hại 5 người. Ảnh: Daily Mail. 
Nguồn tin cho hay, người dân gần đó đã nghe thấy những tiếng súng và tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà trong khi lực lượng an ninh Afghanistan phong tỏa khu vực.
Sputnik dẫn nguồn tin an ninh cho biết ít nhất 5 người thiệt mạng, bao gồm 2 trẻ em, trong vụ phiến quân Taliban tấn công nhà riêng của nghị sĩ Mir Wali – một thành viên trong Quốc hội Afghanistan. Theo TOLO News, những người thiệt mạng là hai cháu trai của nghị sĩ Wali, con trai của một nghị sĩ khác đến từ Kandahar và 2 nhân viên an ninh.
Ông Mir Wali được cho là đã thoát ra ngoài. Tuy nhiên, các tay súng phiến quân Taliban đã bắt giữ nhiều người thân và bạn bè của ông làm con tin. Ít nhất một kẻ tấn công được cho là đã kích nổ đai bom tự sát mang trên người y.
>>> Xem thêm video về vụ nữ nghị sĩ Anh bị sát hại khi đang chuẩn bị tiếp xúc cử tri (Nguồn video VTV1):
Thiên An (Theo Sputnik/DM)

Bình luận(0)