Thanh niên Trung Quốc giết bạn gái, phi tang xác trong vali

Google News

Mải mê yêu đương và sống hết mình cho tình yêu nhưng cuối cùng 2 cô gái trẻ xinh xắn lại bị chết oan bởi chính người họ yêu. Nỗi đau này chỉ có cha mẹ các cô gái mới thấu.

Giết bạn gái, phi tang xác trong vali
Câu chuyện kinh hoàng này xảy ra ở Hong Kong (Trung Quốc) hồi đầu tháng 3/2018 đã khiến người dân xứ Cảng thơm vô cùng hoang mang. Cụ thể, một nữ sinh người Hong Kong bị bạn trai giết chết trong lúc đi du lịch rồi giấu xác vào vali mang đi vứt khiến cả dư luận phẫn nộ.
Chan đã nhét thi thể bạn gái vào vali rồi đưa đi vứt. 
Sự việc nam nhân giết bạn gái xảy ra như sau: Ngày 17/2, Chan Tung-kai, một nam sinh 19 tuổi cùng bạn gái Poon Hiu - wing (20 tuổi) đã đến Đài Bắc, Đài Loan du lịch trong dịp Valentine và đăng kí ở lại khách sạn Purple Garden.
Tuy nhiên, sau đó chỉ có 1 mình Chan trở ra, khệ nệ kéo theo một chiếc vali to, màu hồng. Nhiều máy quay an ninh đã cho thấy Chan đi qua một trạm tàu điện ngầm sau đó biến mất hẳn bên ngoài khu vực. Cùng ngày hôm đó, Chan lặng lẽ đáp chuyến bay trở về Hong Kong mà không báo cho bất kỳ ai.
Trong lúc đó, ở Hong Kong, gia đình Poon Hiu đã không thể liên lạc được với cô gái trẻ. Họ rất lo lắng và quyết định đáp chuyến bay sang Đài Loan. Tại đây, cha mẹ Poon đã gặp Chan và hỏi thì gã thanh niên này cho biết, họ cãi vã rồi chia tay không lâu trước đó.
Quá bất lực trước chuyện con gái bất ngờ bị mất tích, bố mẹ cô gái trẻ đã lên báo cảnh sát tại địa phương. Khi nhận được tin báo, cảnh sát Đài Loan đã theo dõi máy quay an ninh trong khu vực và nhanh chóng nhận ra những dấu hiệu bất thường từ hành trình của nam thanh niên. Tuy nhiên do Chan đã trở về quê nhà nên cảnh sát Đài Loan quyết định báo lại về phía Hong Kong.
Và trong quá trình điều tra, một ngân hàng Hong Kong cũng phát hiện ra 2 lần thẻ ngân hàng của Poon được sử dụng để rút tiền trong ngày 17/2 tại Đài Loan và 20/2 tại Hong Kong (lần lượt là 15,6 triệu đồng và 24,6 triệu đồng).
Lần theo địa chỉ thẻ ngân hàng, cảnh sát Hong Kong nhanh chóng bắt được Chan đang trú tại căn nhà của mình. Tại đây, nam thanh niên thừa nhận hành vi tội ác gây ra và chỉ vị trí mình vứt xác bạn gái tại bãi cỏ bên ngoài tàu điện ngầm ở thành phố Đài Bắc.
Mọi việc đã được đưa ra ánh sáng nhưng trong lòng của cha mẹ cô gái trẻ vẫn không thôi đau đớn về cái chết của con gái mình. Chỉ vì yêu đương mù quáng cô gái trẻ đã bị chết một cách oan uổng.
HLV quyền Anh giết bạn gái vì bị phản bội
Mới đây, dư luận Đài Loan lại xôn xao chuyện một HLV quyền Anh nổi tiếng bất ngờ giết chết và chặt xác phi tang cô bạn gái rồi treo cổ tự vẫn.
Cụ thể vụ việc kinh hoàng như sau: Gary Chu, 28 tuổi, là võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp) nghiệp dư và huấn luyện viên boxing tại một trung tâm ở quận Bản Kiều, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh ta bị nghi ngờ giết hại và chặt xác phi tang bạn gái của mình là Yee-min Huang, 27 tuổi, vì cô đã trót lừa dối anh ta.
Vụ việc được phát hiện khi anh trai của nạn nhân không liên lạc được với em gái. Nghi có chuyện chẳng lành, anh trai của Yee-min là Francis Huang đã báo cảnh sát đồng thời đăng bài trên các trang mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ vào hôm 26/5.
Anh Francis nghi ngờ Yee-min bị bạn trai của cô là Chu bắt giữ. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới khám xét nhà Chu thì ngôi nhà hoàn toàn trống trơn.
Sau đó, vào ngày 27/5, các nhà chức trách thông báo họ đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của Yee-min trong vườn hoa.Trong khi đó, vào khoảng 5 giờ sáng, Gary Chu cũng được phát hiện là đã treo cổ tự tử trên một cái cây ở gần Bộ Y tế và Phúc lợi ở huyện Tân Trang.
Sự việc đau lòng này đã khiến dư luận Đài Loan sợ hãi và phẫn nộ. Nhiều người xót xa trước cái chết oan uổng của cô gái trẻ.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)