Bị bạn trai tạt axit biến dạng mặt, cô gái vẫn quyết cưới

Google News

Cô gái 20 tuổi đã gây tranh cãi sau khi kết hôn với bạn trai cũ từng tạt axit khiến mặt cô bị biến dạng và suýt mù.

Hôn nhân gây tranh cãi của Berfin Ozek (20 tuổi, ở Thổ Nhĩ Kỳ) và Casim Ozan Celtik (23 tuổi) vừa diễn ra đầu tháng 12/2021.
Bi ban trai tat axit bien dang mat, co gai van quyet cuoi
Berfin Ozek vẫn quyết định kết hôn với người đàn ông đã tạt axit khiến khuôn mặt cô biến dạng. 
Năm 2019, Berfin bị chính người chồng hiện tại tạt axit sau khi cô nói lời chia tay. Gã ta tuyên bố rằng nếu không thể có được Berfin thì không người đàn ông nào có thể cưới cô, vì vậy, hắn đã tấn công cô bằng axit..
Sau vụ tấn công bằng axit, Berfin chỉ còn lại 30% thị lực, dung nhan xinh đẹp, trắng trẻo cũng bị hủy hoại nghiêm trọng. Chất hóa học đã khiến người phụ nữ tội nghiệp bị biến dạng mặt, gần như mù hoàn toàn một bên mắt và chịu nhiều đau đớn.
Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà cô gái 20 tuổi có thể tha thứ cho kẻ tấn công mình, thậm chí còn yêu thương và chấp nhận lời cầu hôn của hắn ta.
Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Celtik thừa nhận mọi hành động của mình, hắn ta bày tỏ thái độ hối lỗi bằng việc nói những lời hứa yêu thương và cầu xin sự tha thứ của cô.
Thấy bạn trai cũ hối lỗi, Berfin đã đưa ra quyết định yêu cầu luật sư rút lại đơn kiện. “Tôi không thoải mái với việc anh ấy ở giữa bốn bức tường đó. Chúng tôi đã viết nhiều lá thư cho nhau. Tôi đã trao thân cho anh ấy. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, anh ấy cũng yêu tôi rất nhiều”, cô gái trẻ viết trên mạng xã hội.
Sau đó, Celtik đã bị tòa án quận Iskenderun (Thổ Nhĩ Kỳ) tuyên phạt 13 năm 6 tháng tù. Tuy nhiên, luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ đã có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, bởi vậy Celtik được hưởng án treo.
Ngay khi được ra ngoài, anh ta đã cầu hôn Berfin và nhanh chóng được cô nhận lời. Họ kết hôn vào đầu tháng 12/2021 trước sự khó hiểu của tất cả mọi người.
Bi ban trai tat axit bien dang mat, co gai van quyet cuoi-Hinh-2
Berfin và Celtik kết hôn vào đầu tháng 12/2021 trước sự khó hiểu của tất cả mọi người. 
Ông Yasar Ozek - cha của Berfin, người không hề hay biết về hôn lễ của con gái tuyệt vọng chia sẻ: "Tôi đã vất vả vì con bé trong nhiều năm và giờ tất cả những điều đó đều trở nên vô ích".
Luật sư Ramazan Erdogan giải thích: "Việc bị cáo được thả không liên quan gì đến cuộc hôn nhân của anh ta với Berfin. Nếu không phải vì đại dịch, anh ta có thể phải tiếp tục thụ án trong nhà tù”.
Việc Berfin quyết định kết hôn với người đàn ông đã gây ra cho cô rất nhiều đau đớn về thể xác và tình cảm đã khiến cư dân mạng rất sốc. Một số người bày tỏ sự thất vọng về quyết định của cô gái và thậm chí dự đoán cuộc hôn nhân này sẽ nhanh chóng kết thúc và không có hạnh phúc.

Mời độc giả xem video Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán. Nguồn: Ihay.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)