Bí ẩn vụ thảm sát kinh hoàng sau ngày lễ Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra ở New York (Mỹ) trong ngày 26/12 vừa qua có nhiều điểm tương đồng với vụ án mạng 4 người chết cũng tại bang này ba năm trước.

Theo The Sun ngày 28/12, vụ thảm sát kinh hoàng khiến một phụ nữ 36 tuổi cùng cô bạn gái 22 tuổi và hai đứa trẻ tử vong xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 26/12. Các nạn nhân bị sát hại một cách man rợ bằng dao trong căn hộ ở thành phố Troy, tiểu bang New York.
Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng ở New York. Ảnh: The Sun. 
“Vụ giết người này rất man rợ. Trong gần 42 năm trong nghề, tôi chưa từng chứng kiến thủ đoạn ghê rợn đến như vậy. Tôi không còn từ nào để diễn tả”, tờ Albany Times Union dẫn lời Cảnh sát trưởng thành phố Troy, James Tedesco.
Các nhà chức trách Mỹ không tiết lộ thêm thông tin về nghi phạm cũng như các nạn nhân, trong đó có một bé trai 11 tuổi và bé gái 5 tuổi.
Được biết, hiện trường vụ thảm sát mới nhất này chỉ cách nơi xảy ra vụ thảm án 4 người chết xảy ra vào năm 2014 khoảng 16 km. Khi đó, bốn người trong gia đình họ Chen được cho là đã bị đâm chết trong nhà của họ ở Guilderland.
Hiện trường hai vụ thảm sát ở New York cách nhau không xa. Ảnh: The Sun. 
Cho đến nay, thủ phạm sát hại cả gia đình họ Chen vẫn còn là một bí ẩn và vụ án này có những điểm tương đồng với vụ thảm sát xảy ra hôm 26/12 vừa qua.
Mời độc giả xem video: Đối tượng tình nghi trong vụ án mạng ở London (Nguồn: Daily Mail)
Hiện, cảnh sát và các nhà điều tra tiếp tục khám nghiệm hiện trường để tìm ra manh mối, đưa thủ phạm ra ánh sáng. Giới chức thành phố cũng khuyến cáo người dân nên thận trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân.
Thiên An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)