Bị 400 người cưỡng hiếp, đi báo án lại bị cảnh sát xâm hại

Google News

Sau nhiều lần bị xâm hại, cô gái quyết định đến đồn công an báo án nhưng không ngờ lại lần nữa rơi vào bế tắc.

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra Beed, thành phố khu vực vực trung tâm bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Theo đó, nạn nhân là một cô gái 16 tuổi, sau khi mẹ qua đời được vài năm, người cha sắp đặt cho cô một cuộc hôn nhân khi mới 13 tuổi. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô thường xuyên chồng đánh đập và bạo hành nên đã tìm cách trốn về nhà. 
Đầu năm 2021, cô gái trốn thoát thành công nhưng khi trở về nhà lại bị chính cha ruột xâm hại. Trong cơn tuyệt vọng, tháng 5-6/2021, cô gái rời nhà và ở gần bến xe buýt ở thành phố Ambajogai. Đây cũng là thời điểm cô gái bắt đầu vướng vào các vụ tấn công tình dục và cưỡng hiếp.
Theo Chủ tịch Ủy ban Phúc lợi Trẻ em Ấn Độ (CWC), ban đầu nạn nhân kiếm sống bằng cách ăn xin tại trạm xe buýt nhưng bị 3 người đàn ông ép bán dâm. Một thời gian sau đó, cô gặp các thành viên của một tổ chức phi chính phủ và được giải cứu. "Số lượng những kẻ bị cáo buộc hiếp dâm quá lớn, rất khó để xác minh tất cả chúng nhưng nạn nhân khẳng định bản thân  nhận dạng được ít nhất 25 kẻ phạm tội, trong đó có hai cảnh sát", vị Chủ tịch này chia sẻ.
Bi 400 nguoi cuong hiep, di bao an lai bi canh sat xam hai
Ảnh minh họa. 
Raja Ramasamy, cảnh sát trưởng Sở cảnh sát thành phố Beed, cho hay, nạn nhân khai rằng, trong khoảng thời gian 6 tháng, cô bị khoảng 400 người đàn ông hãm hiếp, trong đó có 2 cảnh sát. "Tôi đã bị nhiều người bạo hành. Tôi đã đến đồn cảnh sát Ambajogai để trình báo vài lần, nhưng họ không bắt được hung thủ. Ngược lại, còn tấn công tình dục tôi", cô gái nói. 
"Nạn nhân được một tổ chức phi chính phủ giải cứu và đưa tới đồn cảnh sát. Chúng tôi đã bắt được 6 người đàn ông, trong đó có cả cha, chồng trên danh nghĩa của nạn nhân cùng một tay ma cô", cảnh sát Raja thông tin.
Ông cũng cho hay nạn nhân hiện đang mang bầu 2 tháng. Vụ việc tiếp tục được tiến hành điều tra vụ việc và sẽ trừng phạt tất cả thủ phạm theo các quy định trong "Đạo luật cấm tảo hôn", "Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục" và "Luật hình sự" liên quan đến hiếp dâm và quấy rối tình dục của Ấn Độ.

Nhức nhối nạn tảo hôn ở vùng cao Sơn La. Video: VTC14


Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)