Bên trong nhà tù nguy hiểm nhất Venezuela do chính tù nhân cai quản

Google News

Ở nhà tù nguy hiểm nhất Venezuela, vợ con, bạn gái của các tù nhân được thoải mái vào bên trong nhà tù bất cứ khi nào họ muốn.

Nhà tù chung của Venezuela (the General Penitentiary of Venezuela) được coi là “nhà tù nguy hiểm nhất thế giới”. Tại nơi đây, các cai ngục có vũ trang không can thiệp và các tù nhân công khai vận hành các quầy bán ma túy.
Nhà tù chung của Venezuela có sức chứa 750 tù nhân, mặc dù vậy có thời điểm nơi này còn giam giữ gấp 10 lần con số đó.
Ben trong nha tu nguy hiem nhat Venezuela do chinh tu nhan cai quan
Tại nhà tù nguy hiểm này, các cai ngục có vũ trang không can thiệp và các tù nhân công khai vận hành các quầy bán ma túy. 
Nhà tù này đã bị các băng đảng tội phạm "thâu tóm", điều hành. Vợ con, bạn gái của các tù nhân được thoải mái vào bên trong nhà tù bất cứ khi nào họ muốn. Vào mỗi cuối tuần, tù nhân tổ chức các bữa tiệc với những tiếng hò reo ầm ĩ. Tại đây, các tù nhân công khai sử dụng và buôn bán ma túy.
Được biết, tù nhân trong nhà tù the General Penitentiary of Venezuela được chia thành 3 nhóm, gồm "côn đồ", nhóm "theo đạo" và "kẻ phản bội".
Ben trong nha tu nguy hiem nhat Venezuela do chinh tu nhan cai quan-Hinh-2
Nhà tù the General Penitentiary of Venezuela được chia thành 3 nhóm, gồm "côn đồ", nhóm "theo đạo" và "kẻ phản bội". 
Trong đó, nhóm "côn đồ" sống tự do trong nhà tù, có thể hút ma túy và tự do đi lại. "Nhóm theo đạo" luôn mang theo một cuốn kinh thánh, phụ trách việc dọn dẹp nhà tù và nấu ăn. Nhóm "phản bội" là những tù nhân thực sự, sống trong điều kiện tồi tệ nhất. Trong khi đó, phạm nhân đồng tính bị buộc phải sống trên mái nhà.
Ben trong nha tu nguy hiem nhat Venezuela do chinh tu nhan cai quan-Hinh-3
Các tù nhân ngang nhiên bán ma túy trong tù. 
Tờ The Sun đưa tin, nhà tù quá tải này nguy hiểm đến nỗi lính canh có vũ trang hoàn toàn "phớt lờ" hoạt động của các tù nhân. Ngay cả các binh sĩ quân đội cũng không dám tiến vào để giành lại quyền kiểm soát nhà tù.
Ben trong nha tu nguy hiem nhat Venezuela do chinh tu nhan cai quan-Hinh-4
Tù nhân còn tự trang bị vũ khí. 
Được biết, chính phủ cuối cùng cũng giành quyền thống trị toàn bộ nhà tù vào năm 2017.

Mời độc giả xem video 2 tử tù bị oan hồn 'báo oán' rùng rợn - Luật nhân quả?. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo The Sun, Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)