Bé 3 tuổi bất ngờ mất tích cùng chiếc xe đạp nhỏ

Google News

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của cậu bé 3 tuổi khiến bố mẹ không khỏi lo sợ và thầm cảm ơn trời vì đã không có chuyện xấu gì xảy ra.

Vào 2 giờ chiều ngày 19/1 vừa qua, nhân viên cảnh sát giao thông Trần Vệ Hồng đang làm nhiệm vụ trên một ngã tư tại huyện Trường Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã bắt gặp một tình huống vô cùng đặc biệt trên đường khiến anh không thể tin vào mắt mình. Theo đó, anh Trần cho biết giữa dòng xe tấp nập toàn là xe lớn thì phát hiện một đứa trẻ đang chạy xe đạp 3 bánh màu cam cũng đang lưu thông trên đường cao tốc. Trước hình ảnh này, anh Trần không khỏi bị sốc và hay lập tức dừng xe để bảo vệ chú bé kia.
Be 3 tuoi bat ngo mat tich cung chiec xe dap nho
Cậu bé 3 tuổi được một phen hù dọa bố mẹ. 
"Người tài xế nhỏ" khi gặp chú cảnh sát đã không thể nói được nhà ở đâu và thông tin liên lạc với bố mẹ là như thế nào. Cuối cùng, để đảm bảo sự an toàn, nh Trần đã đưa cậu bé về đồn cảnh sát, báo cáo tình hình với cấp trên và tiến hành tìm kiếm bố mẹ. Vừa về tới nơi, anh Trần được biết đồn vừa nhận được một cuộc gọi liên quan đến việc mất tích của đứa trẻ 3 tuổi. Người báo án là bố đứa bé nói rằng phát hiện con trai 3 tuổi mất tích cùng chiếc xe đạp màu cam. Thông tin trùng khớp với đứa bé mà Trần tìm được ở đường cao tốc và ngay lập tức triệu tập bố cậu bé đến đồn để nhận con.
Be 3 tuoi bat ngo mat tich cung chiec xe dap nho-Hinh-2
"Quái xế" 3 tuổi một mình ra đường lớn và mang về một hộp đồ chơi khiến bố mẹ sợ toát mồ hôi. 
Sau khi đến nơi, bố mẹ khiến mọi người ở đồn cảnh sát dở khóc dở cười, mặt mũi tái xanh ôm con vào lòng và không ngừng cảm ơn mọi người. Được biết, cậu bé 3 tuổi đã lén trốn bố mẹ đạp xe ra ngoài đường. Điều đáng nói, cậu bé không chỉ một mình xông pha ra ngoài xa lộ mà không biết bằng cách nào, đã giao lưu với ai mà có được một hộp đồ chơi mang về nhà. Trước tình hình này, phía cảnh sát cảnh cáo bố mẹ phải cực kỳ cẩn trọng trong việc coi chừng trông nom con cái. Trong trường hợp này, rất may vì cảnh sát giao thông phát hiện kịp lúc, nếu không một mình cậu bé ở giữa đường lớn thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)