Bắt sư thầy khoe có pháp thuật tình yêu lừa tình, tiền phụ nữ

Google News

Cảnh sát Mong Kok, Hong Kong vừa bắt giữ một sư thầy 27 tuổi, quản lý một ngôi chùa Phật giáo ở Mong Kok với cáo buộc lừa tình, tiền một phụ nữ.

Cụ thể, sư thầy này bị bắt tại sân bay quốc tế Hong Kong vì lừa một phụ nữ 12.811 USD (tương đương 290 triệu đồng).
Vụ bắt giữ diễn ra sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo của một nhà thiết kế nữ trang, 30 tuổi. Người phụ nữ này đã nhờ sư thầy giúp trổ pháp thuật để giúp cô nối lại tình xưa với người bạn trai cũ.
Bat su thay khoe co phap thuat tinh yeu lua tinh, tien phu nu
Ảnh minh họa 
Nghi phạm, đã kết hôn và đang điều hành 1 ngôi chùa Phật giáo ở Đường Nathan, Mong Kok từng tuyên bố là bậc thầy tâm linh, có pháp thuật có thể giúp nam nữ tìm kiếm tình yêu, cải thiện các mối quan hệ.
Nhà thiết kế thời trang đã trả công cho vị sư thầy 290 triệu đồng để hàn gắn quan hệ với bạn trai nhưng không hiệu quả.
Sau đó, cô đến tìm sư thầy để nói chuyện thì sư thầy nói cô phải làm tình với anh ta thì pháp thuật mới hiệu nghiệm. Sư thầy nói, việc quan hệ tình dục này sẽ giúp cô "tìm lại bạn trai cũ" và thay đổi số phận của mình.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại sân bay hôm nay 11.10 ngay trước khi sư thầy trốn về Thái Lan. Sư thầy này bị cáo buộc nói dối để đạt được những mục đích xấu như quan hệ tình dục trái pháp và lừa tiền của nạn nhân.
Sau khi tin sư thầy bị bắt được đưa lên báo, một người khác tiết lộ, bạn cô cũng trả cho sư thầy này tới 900 triệu để nhờ sư thầy nối lại tình xưa với bạn trai nhưng cũng không hiệu nghiệm.
Cảnh sát tin rằng có nhiều nạn nhân bị nghi phạm lừa và khuyên các nạn nhân nên đến khai báo.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)