Mượn siêu xe tìm cảm giác mạnh, sư thầy Thái Lan gây tai nạn

Google News

Theo Daily Mail, sư thầy Thapanat Chaiyasut, 31 tuổi gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên chiếc Nissan Silvia S15 màu da cam hôm 25/4.

Theo Daily Mail, sư thầy Thapanat Chaiyasut, 31 tuổi gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên chiếc Nissan Silvia S15 màu da cam hôm 25/4.
Phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn sau khi đâm vào gốc cây ở tốc độ cao trong khi người cầm lái là sư thầy Thái Lan bị gãy tay và xước chân. Một người bạn của vị sư này có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ tai nạn cũng bất tỉnh trong xe.
Muon sieu xe tim cam giac manh, su thay Thai Lan gay tai nan
Sư thầy Thái Lan bị gãy tay và xây xước nhẹ sau vụ tai nạn. 
Theo cảnh sát địa phương, chiếc xe gặp nạn được Chaiyasut mượn bạn sau khi họ lái nó tới thăm sư thầy này.
Tuy nhiên, do chưa thể làm quen được với tốc độ và cách điều khiển, sư thầy người Thái không thể kiểm soát được tốc độ cũng như phương hướng khiến chiếc xe lao thẳng vào gốc cây.
"Chiếc xe lao đi quá nhanh nên sư thầy không thể xử lý được tình huống. Chiếc Nissan Silvia giống với chiếc xe được sử dụng trong Fast and Furious", một cảnh sát địa phương cho hay.
Cũng theo cảnh sát này, sư thầy người Thái vẫn mặc nguyên áo cà sa khi đang loay hoay trong chiếc xe sau vụ tai nạn.
Cả sư thầy và người đi cùng đã được đưa vào bệnh viện và đang dần hồi phục. Rất may, sư thầy này sẽ không bị bắt giữ hay buộc tội sau tai nạn này.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)