Bất ngờ trước thông điệp năm mới đặc biệt của Tổng thống Trump

Google News

“Chúc mừng năm mới! Chúng ta sẽ làm nước Mỹ vĩ đại trở lại, và với đà nhanh hơn tất cả mọi người có thể nghĩ!” – Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Mời độc giả xem video: Thông điệp đón chào năm mới 2018 của Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn Nhà Trắng)
Cùng gia đình đón năm mới tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago của mình ở bang Florida, trên Twitter giờ khắc chào mừng năm 2018, Tổng thống Mỹ Donald Trump không quên gửi lời chúc đầu năm đến người dân Mỹ.
Giờ khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới dường như là phút lắng lòng của vị tổng thống Mỹ vốn được ủng hộ cũng nhiều mà bị phản đối cũng không ít này. Lời chúc của ông Trump không chỉ dành cho những người ủng hộ mà cả những người từng chỉ trích mình.
“Trong niềm vui đất nước chúng ta lớn mạnh hùng cường, tôi muốn gửi lời chúc đến tất cả bạn bè tôi, những người ủng hộ tôi, cả những kẻ thù hay những người ghét tôi, thậm chí cả thành phần truyền thông giả tạo, một năm mới hạnh phúc và nhiều sức khỏe. 2018 sẽ là một năm vĩ đại với nước Mỹ!”
“Chúc mừng năm mới! Chúng ta sẽ làm nước Mỹ vĩ đại trở lại, và với đà nhanh hơn tất cả mọi người có thể nghĩ!” – Tổng thống Trump viết trên Twitter.
 Lời chúc năm mới 2018 của Tổng thống Mỹ Donald Trump không chỉ dành cho người ủng hộ mà cả những người phản đối. Ảnh: REUTERS
Nhằm điểm lại một năm trên cương vị chủ nhân Nhà Trắng, Tổng thống Trump đưa kèm một đoạn video tổng hợp các cuộc gặp giữa ông với các lãnh đạo thế giới, xử lý các vấn đề nội địa và quốc tế trong cả một năm qua.
Đây không phải là lần đầu ông Trump có lời chúc tốt đẹp vào dịp năm mới dành cho thành phần đã phản đối mình.
Dịp năm mới 2013 trên Twitter ông Trump viết: “Tôi hân hạnh gửi lời chúc đến tất cả bạn bè, thậm chí cả nhiều người đối đầu với tôi – một Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc”.
“Chúc mừng năm mới đến tất cả, cả rất nhiều người đối đầu với tôi, và cả những người đã chiến đấu lại tôi rồi thất bại nặng nề. Tôi yêu các bạn!” – ông Trump viết trên Twitter thời điểm cuối năm 2016 đón 2017, không lâu sau khi đánh bại đối thủ Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Theo Thiên Ân/Báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chính Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)