Báo Anh tung ảnh, đặt nghi vấn Tổng thống Putin bất tử 100 năm qua

Google News

Tờ Daily Star đăng các bức ảnh chụp những người người lính Liên Xô có gương mặt giống tổng thống Putin vào các năm 1920, 1941 và đặt nghi vấn ông bất tử 100 năm qua.

 Các nhà thuyết âm mưu quả quyết người lính trong bức hình chụp năm 1920 và viên phi công trong tấm ảnh năm 1941 là tổng thống Putin.
Nhiều người thậm chí còn cho rằng người vừa đắc cử Tổng thống Nga sở hữu năng lực siêu nhiên, trẻ mãi không già và có thể đi xuyên thời gian.
"Không ít người tin rằng Tổng thống Putin là người bất tử, phục vụ trong quân đội Nga nhiều thế kỷ qua", tờ Disclose.tv, trang tin chuyên về tin tức giật gân bình luận.
Hình ảnh 2 người lính Liên Xô được chụp vào các năm 1920, 1941 và Tổng thống Putin vào năm 2015. 
Đây không phải là lần đầu tiên người ta bàn tán về độ bất tử của Tổng thống Putin.
Tờ Buzzfeed từng so sánh nàng Monalisa trong bức ảnh nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci với ông Putin và chỉ ra điểm tương đồng.
Nhiều ý kiến cho rằng ông Putin dùng cỗ máy thời gian di chuyển ngược về thời Phục hưng để làm mẫu cho đại danh họa người Italia.
Khuôn mặt của ông chủ điện Kremlin cũng được cho là có nét tương đồng tới đáng ngờ với vị tướng từng tham gia vào Chiến tranh Hy Lạp năm 1821 hay nhân vật xuất hiện trong bức họa của họa sỹ người Hà Lan M.C Escher vẽ năm 1925.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)