Ấn Độ: Bé sơ sinh bị khỉ ném từ sân thượng xuống chết thảm

Google News

Một bé trai 4 tháng tuổi ở Ấn Độ đã tử vong thương tâm sau khi một bầy khỉ hoang cướp em bé khỏi cha mẹ và ném từ tầng ba xuống đất.

Cha của đứa trẻ là Nirdesh Upadhyay (25 tuổi, ở TP Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ), đang đứng trên sân thượng tầng ba với vợ và con. Bỗng nhiên, bầy khỉ hoang nhảy bổ tới và bao vây họ.
Nirdesh cố gắng ôm con chạy trốn khỏi bầy khỉ. Thế nhưng, khi bị dồn vào một góc, đứa bé vuột khỏi tay Nirdesh và rơi xuống đất. Một con khỉ nhanh tay tóm lấy đứa nhỏ trước rồi ném bé sơ sinh khỏi sân thượng.
Theo India Times, đứa trẻ 4 tháng tuổi bị khỉ ném từ tầng thượng đã tử vong tại chỗ. Vụ việc thương tâm vừa kể xảy ra vào tối 15/7.
An Do: Be so sinh bi khi nem tu san thuong xuong chet tham
Gia đình được cho là đang chuẩn bị cho lễ đặt tên cho đứa trẻ thì thảm kịch xảy ra. Ảnh: Foxnews. 
Thời điểm đó, các thành viên khác trong gia đình chạy lên sân thượng để giúp đỡ nhưng đã quá muộn. Sau đó, những con khỉ tiếp tục tấn công họ.
Gia đình được cho là đang chuẩn bị cho lễ đặt tên cho đứa trẻ thì thảm kịch xảy ra.
Giám đốc bảo tồn rừng ở Bareilly, ông Lalit Verma, nói với hãng tin Press Trust of India rằng vụ việc đã được báo cáo và cánh sát đang tiến hành điều tra.
Theo Fox News, khỉ bị coi như kẻ khủng bố người dân Ấn Độ. Ngày 10/1/2022, một bầy khỉ đã tóm lấy đứa trẻ sơ sinh hai tháng tuổi trên sân thượng, sau đó ném đứa bé vào hồ nước ở bang Uttar Pradesh.
Trước đây, hồi năm 2019, một bầy khỉ rượt đuổi người phụ nữ 60 tuổi trên mái nhà, khiến bà tử vong. Còn năm 2018, một con khỉ đã cắn chết đứa trẻ 12 ngày tuổi sau khi giật bé từ vòng tay của mẹ.

Mời độc giả xem video Độc, lạ tiệc buffet dành cho khỉ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo FoxNews)

>> xem thêm

Bình luận(0)