Ác nhân bệnh hoạn và “sở thích” sưu tầm “cái ấy” của phụ nữ

Google News

Không phải kẻ giết người hàng loạt nhưng Peter Frederiksen, người gốc Đan Mạch, bị coi là một trong những tội phạm đáng ghê tởm nhất xưa nay. Tất cả là bởi “sở thích” bệnh hoạn của hắn…

Peter Frederiksen đã phạm những tội ác mà có lẽ hầu hết trong chúng ta không thể tưởng tượng nổi. Hắn (có thể) không trực tiếp giết ai nhưng xứng đáng được xếp trong “hàng ngũ” những ác nhân bệnh hoạn và gây ám ảnh nhất xưa nay. “Con mồi” ưa thích của Frederiksen? Bé gái và phụ nữ! Tội ác của hắn? Tấn công, cưỡng hiếp và kinh khủng hơn: cắt bỏ bộ phận sinh dục của nạn nhân để lưu giữ như chiến lợi phẩm!
Từ những cáo buộc khó tin của người vợ
Peter Frederiksen 63 tuổi, khi tội ác của hắn được đưa ra ánh sáng vào năm 2015. Và câu chuyện về con đường trở thành ác nhân của hắn bắt đầu ở Đan Mạch. Thời niên thiếu và trai trẻ của Frederiksen cũng như bao người Đan Mạch bình thường, không có gì đặc biệt và dường như chẳng hề liên quan tới những tội ác kinh tởm của hắn sau này.
Trừ duy nhất 2 chi tiết. Thứ nhất, Frederiksen được cho là chịu ảnh hưởng rất sớm, từ những khía cạnh đen tối của Văn hóa phương Tây, cụ thể như các câu chuyện về Phù thủy và Satan giáo. Thứ hai, hắn là kẻ đam mê súng ống.
Năm 2006, Frederiksen từng bị Tòa án tại Đan Mạch kết án về các tội liên quan đến việc sở hữu và giao dịch bất hợp pháp vũ khí. Nhưng bằng một cách nào đó, Frederiksen không phải ngồi tù trước khi rời Đan Mạch tới Nam Phi, nơi mà hắn mở một cửa hàng bán súng.
Frederiksen có 2 đời vợ. Vợ đầu của hắn có tên Vivian, đã lý hôn trước khi hắn rời Đan Mạch. Đời vợ thứ hai, cô Anna Matseliso Molise, người mà hắn gặp ở Lesotho trước khi kết hôn và sống chung tại Nam Phi. Anna kém… Frederiksen tới 30 tuổi và cô chính là nạn nhân cuối cùng của ác nhân bệnh hoạn này.
 
Hồ sơ điều tra cho thấy, Frederiksen bắt đầu thực hiện “nghi lễ” cắt bỏ bộ phận sinh dục kể từ năm 2010. Tháng 2/2014, Anna đã gọi điện cho cảnh sát để báo về việc cô bị chồng lạm dụng thường xuyên, bị đe dọa “cắt bộ phận sinh dục”, nhưng lời kêu cứu của cô không được coi là nghiêm túc.
Tới tháng 9/2015, câu chuyện của Anna mới thực sự “đánh động” được tới nhà chức trách. Anna cáo buộc Frederiksen đã đánh thuốc mê cô và sau đó tiến hành cắt bỏ bộ phận sinh dục của cô. Khi cô tỉnh dậy, các bộ phận bên ngoài âm đạo của cô đã bị cắt bỏ bằng thiết bị phẫu thuật chuyên dụng.
Anna cũng cho biết, Frederiksen có quan hệ mật thiết với một số thành viên của một giáo phái hắc ám, tôn thờ Quỷ Satan. Cảnh sát rõ ràng không thể ngồi yên trước những lời tố cáo này. Họ tiếp cận căn hộ của Anna và nhanh chóng bắt giữ Frederiksen.
Đến tội ác đáng ghê tởm của kẻ bệnh hoạn
Khi cảnh sát lục căn hộ, họ tìm thấy hàng loại nội dung khiêu dâm trẻ em, thiết bị phẫu thuật, gây mê cùng nhiều loại súng. Nhưng phát hiện khủng khiếp nhất là Hồ sơ ghi chép vô cùng chi tiết những tội ác mà Frederiksen đã thực hiện trong quá khứ.
Hồ sơ của Frederiksen thực ra là một cuộn nhật kí và từ đây cảnh sát đã thu thập được một danh sách chi tiết về tội ác của hắn, bao gồm những đoạn ghi chép về các hành vi ấu dâm cũng như quá trình quyến rũ những người phụ nữ khác, cưỡng hiếp họ trước khi cắt bỏ bộ phận sinh dục.
Cảnh sát sau đó tìm thấy 21 túi chứa các bộ phận sinh dục nữ giấu trong tủ đá. Bên ngoài mỗi túi đều có ghi ngày tháng mà Frederiksen thực hiện tội ác. Rõ ràng, Anna chỉ là nạn nhân mới nhất trong một serie những tội ác kinh tởm của Frederiksen.
Anna sau đó bị bắn chết, bên ngoài nhà riêng, ngay trước thời điểm phiên tòa xét xử Frederiksen chính thức được mở. Những cuộc điều tra chỉ ra rằng Frederiksen đã trả cho Motlatsi Moqeti, một tay anh chị mà hắn quen biết 1.500 USD để giết vợ mình.
Tại phiên sơ thẩm, Frederiksen bị khép vào tổng cộng 32 tội danh. Bao gồm ấu dâm, sở hữu, sản xuất và phân phối nội dung khiêu dâm trẻ em, cưỡng hiếp, loại bỏ mô người bất hợp pháp, gây tổn hại cơ thể khủng khiếp (…) và âm mưu giết người.
Đầu tiên, Frederiksen phản bác lại những cáo buộc của Công tố viên, khi nói rằng những bộ phận sinh dục nữ, cuốn hồi kí, dụng cụ phẫu thuật, thuốc mê (…) mà cảnh sát tìm thấy trong tủ đá ở căn hộ của hắn là… thuộc quyền sở hữu của vợ hắn, cô Anna, người đã bị ám sát chết ngay trước phiên sơ thẩm.
Về những nội dung khiêu dâm trẻ em được tìm thấy, Frederiksen nói hắn không sản xuất hay phân phối mà chỉ sử dụng những “tài liệu” này cho một công việc nghiên cứu đặc biệt. Nhưng tất nhiên đó chỉ là những chống chế vụng về.
Frederiksen không trưng được ra những bằng chứng về việc hắn đang “nghiên cứu cái gì” liên quan đến nội dung khiêu dâm trẻ em. Đối chiếu nét chữ trên cuốn nhật kí cũng khẳng định Frederiksen là chủ nhân của “Hồ sơ tội ác”. Dấu vân tay của Frederiksen cũng xuất hiện đầy rẫy ở tất cả các bộ phân sinh dục nữ mà hắn lưu trữ trong tủ đá.
Đạo luật Y tế Quốc gia không rõ ràng về hình phạt trong việc “loại bỏ mô người”, trong trường hợp của Frederiksen là “cắt bỏ bộ phận sinh dục nữ”, tuy nhiên với tất cả những tội ác mà Frederiksen phạm phải, hắn phải chịu tổng cộng 2 án chung thân.
Frederiksen, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với một tờ báo của Đan Mạch, đã nhận mình là một bác sĩ phẫu thuật có nghề (dù không có chứng chỉ hay bằng cấp) và thực sự đã làm công việc phẫu thuật này ở quê nhà trước khi thực hiện hàng loạt tội ác ghê tởm.
Nhưng sau tất cả, phần đáng sợ nhất trong câu chuyện tội ác kinh dị của Frederiksen là ở chỗ: trừ bộ phận sinh dục đã được xác định là của người vợ đã chết Ann, thì 20 “chiến lợi phẩm” còn lại của Frederiksen là thuộc về những ai, khi mà cho đến thời điểm hiện tại, tức hơn 2 năm sau ngày Frederiksen bị kết án, vẫn chưa có nạn nhân nào lên tiếng?
Theo Vô Kỵ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)