3 người đàn ông lơ lửng ngoài cửa sổ nhà cao tầng để sửa máy lạnh

Google News

Hai người đứng ở trong thực hiện “nhiệm vụ” giữ thăng bằng cho chiếc thang, giúp người đàn ông ở ngoài có thể đưa 2 tay lên cao sửa máy lạnh. 

Hình ảnh 3 người đàn ông không có bất kì dụng cụ bảo hộ nào, nhưng vẫn trèo ra ngoài cửa sổ tòa nhà cao để sửa máy lạnh, khiến nhiều người hốt hoảng.
“Thất kinh” là từ ngữ dùng để miêu tả cảm xúc của nhiều người sau khi xem hình ảnh 3 người đàn ông đứng lơ lửng ngoài cửa sổ tòa nhà cao, để sửa máy lạnh dưới đây.
Theo đó, hình ảnh “đau tim” này ghi lại cảnh 3 người đàn ông ngoại quốc trèo hẳn ra ngoài bệ cửa sổ, đứng trên chiếc thang xếp để sửa máy điều hòa. 2 người cao lớn đứng 1 đầu chiếc thang xếp đặt trên bệ cửa sổ, đầu kia chìa ra ngoài để người còn lại đứng lên.
3 nguoi dan ong lo lung ngoai cua so nha cao tang de sua may lanh
Hình ảnh khiến nhiều người “thót tim”. 
2 người đứng ở trong thực hiện “nhiệm vụ” giữ thăng bằng cho chiếc thang, giúp người đàn ông ở ngoài có thể đưa 2 tay lên cao sửa máy lạnh. 2 chân người này đứng trên các thanh ngang khá nhỏ của chiếc thang và trên người cũng không có bất kì dụng cụ bảo hộ nào.
Hành động quá đỗi nguy hiểm này khiến nhiều người phải giật mình, chỉ 1 trong 3 người sơ sảy một chút thôi có thể gây tai nạn với hậu quả khó lường.
Dù chưa biết thực hư đằng sau bức ảnh này như thế nào, nhưng sau khi đăng tải, bài viết cùng dòng chia sẻ đầy hóm hỉnh: “Đỉnh cao của sự sáng tạo”, đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến “chỉ trích” hành động quá đỗi “dại dột” của 3 chàng trai này.
Theo Nguyễn Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)