Trộm ô tô, cắn nát 10 đầu ngón tay không thoát tội

Google News

Ngồi trên xe cảnh sát, Kenzo cố cắn nát 10 đầu ngón tay của mình rồi còn gò sát tay vào tấm lưới trên xe nhằm hủy dấu vân tay.

Gần đây, trường hợp một thanh niên tự cắn nát 10 đầu ngón tay nhằm trốn tội trộm xế hộp vào khoảng tháng 8/2015 được báo chí đồng loạt đưa lại.
Có thể nói, đây là một trong những hành động táo bạo của thủ phạm khi bị cảnh sát bắt giữ. Thanh niên trên có tên Kenzo Roberts. Kenzo Roberts bị bắt khi cảnh sát nghi ngờ hắn trộm một chiếc xe Mercedes 2015 tại một thị trấn ở Mỹ.
Trom o to, can nat 10 dau ngon tay khong thoat toi
 
Hắn bị cảnh sát giao thông dừng xe và yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân cùng giấy tờ sở hữu xe. Ngay lập tức cảnh sát phát hiện được toàn bộ số giấy tờ là giả mạo và yêu cầu Kenzo về trụ sở làm việc.
Ngồi trên xe cảnh sát, Kenzo đã cố cắn nát ngón tay của chính mình rồi tiếp tục cọ tay vào tấm lưới trên xe nhằm hủy dấu vân tay. Toàn bộ hành vi của Kenzo đã bị camera ghi lại.
Mặc dù cắn nát tay để tránh máy quét vân tay, nhưng máy vẫn dễ dàng nhận diện được chính xác tên tuổi của hắn và phát hiện ra hắn không chỉ đánh cắp xe mà còn tấn công người khác bằng vũ khí nguy hiểm và cư trú bất hợp pháp tại Mỹ.
Kenzo đã bị bắt tạm giam và bị buộc tội ăn cắp, giả mạo giấy tờ, sở hữu vũ khí, thẻ tín dụng giả, giấy lái xe giả và chứng minh giả.
Theo Tấm gương

Bình luận(0)