Trợ lý Tổng thống Mỹ: Cuộc bầu cử có thể bị trì hoãn

Google News

Trợ lý và cũng là con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner, cho biết ông không thể đảm bảo cuộc bầu cử Tổng thống nước này sẽ diễn ra đúng như dự kiến vào tháng 11 tới.

Trợ lý và cũng là con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner, cho biết ông không thể đảm bảo cuộc bầu cử Tổng thống nước này sẽ diễn ra đúng như dự kiến vào tháng 11 tới do đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Cuộc bầu cử dự kiến diễn ra vào ngày 3/11 theo luật và Nhà Trắng không có quyền thay đổi. Tuy nhiên, bình luận trên được ông Kushner đưa ra hôm 12/5 đã gây lo lắng vì ông Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden đang bước vào 6 tháng cuối cùng ngày càng căng thẳng của chiến dịch tranh cử.
Tro ly Tong thong My: Cuoc bau cu co the bi tri hoan
Trợ lý và cũng là con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner. (Ảnh: Business Insider) 
Khi được tạp chí Time phỏng vấn liệu ông có thể khẳng định cuộc bầu cử sẽ diễn ra đúng kế hoạch nếu một làn sóng bùng phát dịch COVID-19 thứ 2 xuất hiện hay không, ông Kushner cho hay: "Tôi không chắc chắn là tôi có thể cam kết bằng cách này hay cách khác, nhưng ngay bây giờ thì đó vẫn là kế hoạch.
Hy vọng tới tháng 9, 10, 11, chúng tôi đã thực hiện đủ công việc với những thách thức và với tất cả những điều khác mà chúng tôi đang cố gắng làm để ngăn chặn sự bùng phát một đợt dịch bệnh nữa quy mô lớn trong tương lai mà sẽ khiến chúng tôi lại phải đóng cửa một lần nữa".
Theo TTXVN/Vietnam Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)