Tổng thống Park Geun-hye bác bỏ các cáo buộc

Google News

(Kiến Thức) - Trong một cuộc phỏng vấn, Tổng thống Park Geun-hye một lần nữa bác bỏ các cáo buộc nhắm vào bà trong vụ bê bối chấn động liên quan tới người bạn thân.

Ngày 25/1, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ tạp chính kinh tế, Tổng thống Park Geun-hye đã một lần nữa lên tiếng bác bỏ các cáo buộc nhằm vào bà giữa cơn bão chính trị liên quan tới người bạn thân, Choi Soon-sil.
Park Geun-hye bị cáo buộc cho phép người bạn thân Choi Soon-sik can dự vào các công việc quan trọng của đất nước mặc dù bà ta không phải là một thành viên chính thức trong nội các hiện thời và bị nghi ngờ cấu kết với bà Choi tư lợi từ các quỹ do bà này điều hành.
Tong thong Park Geun-hye bac bo cac cao buoc
Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. Ảnh Reuters
Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nữ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye cho biết, các cáo buộc mà mâu thuẫn với thực tế vẫn tiếp tục nổi lên. Bà Park khẳng định điều này chứng tỏ rằng có nhiều sự hiểu lầm, dối trá và bịa đặt đang được dựng lên.
Hồi tháng 12/2016, bà Park đã bị đình chỉ chức vụ Tổng thống sau khi Quốc hội Hàn Quốc ra phán quyết luận tội đối với bà.
Ở một diễn biến mới nhất có liên quan, Tổng thống bị luận tội Park Geun-hye cho biết, bà đã đạt được thỏa thuận về việc bà trả lời thẩm vấn của tổ công tố viên độc lập phụ trách cuộc điều tra.
Thanh Nga (theo NHK)

>> xem thêm

Bình luận(0)