Tin tặc IS đã tấn công quân đội Mỹ?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khả năng tin tặc IS đã tấn công quân đội Mỹ, khi thông tin cá nhân được cho là của quân nhân Mỹ xuất hiện trên mạng.

NBC News đưa tin ngày 11/8, nhiều thông tin chi tiết về một số cá nhân được cho là của quân nhân Mỹ đã bị một nhóm tin tặc liên quan đến tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS tung lên mạng. Điều này cho thấy, nhiều khả năng tin tặc IS đã tấn công quân đội Mỹ.
Tin tac IS da tan cong quan doi My?
Khả năng tin tặc IS tấn công Không quân Mỹ, NASA,...
Theo đó, ISIL Hacking Divison đăng trên tài khoản Twitter của phiến quân IS Abu Hussain Al Britani các thông tin bao gồm tên, email, mật khẩu và số điện thoại cá nhân của một số nhân viên trong Không quân Mỹ, NASA, Cơ quan Cảng vụ New York và New Yersey.
“Chúng tôi đã nắm được thông tin này nhưng hiện tại chưa thể xác minh. Sự an toàn của các nhân viên trong cơ quan của chúng tôi luôn là mối quan tâm hàng đầu”, NBC News dẫn lời người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ.
Ngoài ra, thông tin thẻ tín dụng và ảnh chụp màn hình các tin nhắn cá nhân trên Facebook được cho là của nhiều quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ cũng bị tiết lộ.
Ngay sau đó, tài khoản Twitter đăng tải các thông tin này đã bị đóng cửa.
Trước đó, hồi tháng Một, nhóm tin tặc ủng hộ IS Cyber Caliphate đã tấn công tài khoản Twitter và Youtube của bộ chỉ huy quân đội Mỹ.
Thiên An (Theo NBC News)

Bình luận(0)