Tịch thu 160 kg cần sa, cảnh sát lén giấu 159 kg...đem bán

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tịch thu 160 kg cần sa, 4 cảnh sát ở New Delhi (Ấn Độ) trình báo với cấp trên rằng chỉ thu giữ được 1 kg, rồi đem bán số cần sa còn lại.

Trang News18 đưa tin, 4 sĩ quan, bao gồm hai thanh tra và hai cảnh sát trưởng từ đồn cảnh sát Jahangirnagar, đã tiến hành cuộc đột kích vào một ngôi nhà ở New Delhi vào ngày 11/9.
Trong cuộc đột kích, nhóm cảnh sát trên đã tịch thu 160 kg cần sa từ người bán rong có tên Anil. Anil cũng bị bắt giữ nhưng được phóng thích sau khi đưa một khoản tiền "hối lộ" cho cảnh sát.
Tich thu 160 kg can sa, canh sat len giau 159 kg...dem ban
Ảnh minh họa.  
Thông tin trên Hindustan Times cho biết thêm, nhóm cảnh sát chỉ báo cáo thu giữ được 1 kg cần sa trong cuộc đột kích vừa qua. Họ được cho là đã bán 159 kg cần sa còn lại.
Tờ Tribune India dẫn lời một quan chức cho biết, khi sự việc được đưa ra ánh sáng, Anil, người thu mua cần sa từ Odisha, đã bị thẩm vấn. Anh ta đã khai danh tính của những cảnh sát tham gia cuộc đột kích.

Mời độc giả xem thêm video: Một số hình phạt mà cảnh sát Ấn Độ áp dụng đối với những người vi phạm lệnh giới nghiêm (Nguồn video: VTV)

Bốn cảnh sát sau đó đã bị đình chỉ chức vụ để điều tra.
"Hiện, cuộc điều tra đang diễn ra. 4 cảnh sát liên quan đã bị tạm thời đình chỉ chức vụ", quan chức cảnh sát Vijayanta Arya cho hay. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)