Bi kịch nữ sinh say xỉn chết đuối sau cuộc nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án nhân dân Bàn Long ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã tuyên phạt Luo Bingqian 18 tháng tù giam vì vô ý dẫn đến cái chết của một nữ sinh 18 tuổi một năm trước.

Theo China Daily, tuần trước, Tòa án nhân dân Bàn Long đã tuyên phạt Luo Bingqian, 22 tuổi, 18 tháng tù giam vì vô ý dẫn đến cái chết của nữ sinh 18 tuổi Li Xincao vào năm ngoái. Ngoài ra, Lou còn phải bồi thường cho mẹ của nạn nhân, cô Chen Meilian, 63.257 nhân dân tệ (hơn 215 triệu đồng).
Vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận từ tháng 10/2019 sau khi Chen đăng trên Weibo cho biết, cảnh sát nói với cô rằng con gái cô đã tự tử. Chen sau đó đăng một đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh Luo tát vào mặt Li hai lần tại một quán bar.
Cảnh sát Côn Minh quyết định thành lập một đội điều tra đặc biệt sau khi clip lan truyền trên mạng.
Bi kich nu sinh say xin chet duoi sau cuoc nhau
Nữ sinh Li Xincao. Ảnh: SCMP. 
Được biết, Li là sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ Côn Minh. Vào ngày 8/9/2019, Li đi chơi với bạn cùng phòng, họ Ren, cùng hai người bạn nam của Ren, trong đó có Lou.
Theo cáo trạng, Luo được cho là liên tục đề nghị uống rượu hôm đó. Khi Li dường như rơi vào trạng thái say xỉn và tâm trạng bất ổn, Luo đã an ủi và chăm sóc cô. Tuy nhiên, tình hình sau đó trở nên tồi tệ hơn, Li bắt đầu đập phá mọi thứ, đập đầu vào bạn, dùng nắp bia cắt cổ tay và rời quán bar để leo hàng rào cạnh sông.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Luo không báo cảnh sát hay yêu cầu hỗ trợ y tế, thay vào đó, Lou đã tát vào mặt Li để giúp Li tỉnh táo lại. Song hành động này của Lou lại khiến Li trở nên kích động hơn. Li trèo lên hàng rào, rơi xuống sông và chết đuối.
Sau khi tòa ra phán quyết hồi tuần trước, Chen cho biết cô sẽ kháng cáo vì cho rằng hai người khác có liên quan đến cái chết của con gái cô là Ren và người bạn nam còn lại đi cùng không bị trừng phạt. Chen cũng đề nghị bản án dài hơn đối với Luo.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)