Thót tim cảnh bố đẩy xích đu cho con trên ban công tầng 8

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh một ông bố đẩy xích đu cho con gái chơi trên ban công tầng 8 khiến nhiều người xem không khỏi thót tim.

Theo Daily Mail, đoạn video dài 12 giây, ghi lại cảnh ông bố đẩy xích đu cho con chơi trên ban công tầng 8 của một tòa chung cư ở Puerto Rico, được Jonathan Padilla đăng trên Twitter vào cuối tuần trước.
Sau khi xem clip, nhiều người không khỏi hốt hoảng vì thấy bé gái ngồi trên xích đu được đẩy xa tới mép ban công không có rào chắn.

Mời độc giả xem video: Ông bố đẩy xích đu cho con trên ban công tầng 8 (Nguồn video: Daily Mail)

Một người đàn ông đang phơi đồ ở ban công căn hộ phía dưới dường như không hay biết những gì đang diễn ra ngay phía trên mình.
Hành động của ông bố đã bị nhiều người chỉ trích vì gây nguy hiểm cho con nhỏ. Một cư dân mạng nói rằng video này gây ra cảm giác như khi đi tàu lượn siêu tốc.
"Không thể đến công viên không có nghĩa là bạn có thể mạo hiểm cuộc sống của con bạn", một người khác nói.
Một số ý kiến cho rằng người cha có thể lắp xích đu cho con trong căn hộ để đảm bảo an toàn.
Thot tim canh bo day xich du cho con tren ban cong tang 8
 Ảnh: Daily Mail.
Paddilla, một phóng viên của Herald Mexico, chia sẻ video này hôm 16/5 giữa lúc Puerto Rico vẫn đang bị áp đặt lệnh phong tỏa và giới nghiêm nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.
"Điều này đã xảy ra. Người đàn ông đẩy xích đu cho cô con gái nhỏ trên ban công căn hộ của anh ta trong đợt phong tỏa vì COVID-19", Paddilla nói.
Puerto Rico đang nới lỏng các biện pháp phong tỏa. Thống đốc Wanda Vasquez bắt đầu cho phép một số doanh nghiệp nhỏ mở cửa trở lại vào ngày 11/5, nhưng vẫn yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội.
Vùng lãnh thổ Puerto Rico hiện đang thực thi lệnh giới nghiêm từ 19 giờ tối đến 5 giờ sáng, song mọi người có thể ra ngoài tập thể dục vào bất cứ thời điểm nào ban ngày.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)