Tai nạn xe buýt ở Pakistan, gần 100 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 24 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Pakistan hôm 17/10.

Vụ tai nạn xe buýt ở Pakistan xảy ra tại thị trấn Khanpur, Rahimyar Khan, cách thủ đô Islamabad khoảng 800 km về phía nam.
Khi đó, hai chiếc xe buýt chở khoảng 100 hành khách đã lao vào gốc cây sau khi va chạm với nhau, khiến ít nhất 24 người thiệt mạng và hơn 70 người khác bị thương, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em.
Tai nan xe buyt o Pakistan, gan 100 nguoi thuong vong
 Tai nạn giao thông ở Pakistan đã cướp đi sinh mạng của nhiều người. Ảnh: Reuters.
Được biết, vụ va chạm xảy ra khi một chiếc xe buýt đang trên đường từ Karachi tới Lahore trong khi chiếc còn lại đang chở hành khách từ Faisalabad tới Sadiqabad.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát và lực lượng cứu hộ mau chóng được triển khai tới hiện trường. Đội cứu hộ đang cố gắng để đưa thi thể các nạn nhân vẫn mắc kẹt bên trong hai chiếc xe buýt ra ngoài.
Nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Pakistan do hệ thống đường sá yếu kém cùng với việc lái xe bất cẩn,... Theo dữ liệu chính thức được chính phủ nước này công bố hồi năm ngoái, hơn 4.600 người đã thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ tại Pakistan trong năm 2013.
>>> Xem thêm video Người dân ở Pakistan đổ ra đường vì động đất (Nguồn video RT): 
Thiên An (Theo AJ)

>> xem thêm

Bình luận(0)