Ngọc Trinh khoe ảnh xinh tươi hậu chia tay Hoàng Kiều

Google News

(Kiến Thức) - Sau lời tuyên bố chia tay của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lần đầu khoe ảnh của mình kèm dòng tâm sự đã có một năm không may mắn.

Cuối tháng 1 vừa qua, mối tình tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh tan vỡ. Sau lời tuyên bố chia tay của bạn trai, nữ người mẫu gốc Trà Vinh gần như im hơi lặng tiếng. Mới nhất, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh lần đầu khoe hình ảnh của mình.
Trong ảnh, “nữ hoàng nội y” mặc gợi cảm, trang điểm nhẹ nhàng và mỉm cười rạng rỡ khi ngồi trên xe hơi. Ngọc Trinh cũng không quên khoe chiếc túi hàng hiệu của mình. Dường như, chân dài 8x đã vượt qua nỗi buồn tình cảm.
Đi kèm hình ảnh xinh tươi, Ngọc Trinh để lại dòng chú thích: “Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may với mình rồi. Mong 2017 sẽ là một năm đầy tốt đẹp về mọi mặt” cùng hashtag: “Trở về cuộc sống của mình thôi nào”.
Trước đó, sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tỏ ra đau đớn. Trên trang cá nhân Instagram, cô đăng tải hình ảnh có dòng chữ: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra".
Ngoc Trinh khoe anh xinh tuoi hau chia tay Hoang Kieu
 Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh. (Ảnh: FBNV)
Ngoc Trinh khoe anh xinh tuoi hau chia tay Hoang Kieu-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoc Trinh khoe anh xinh tuoi hau chia tay Hoang Kieu-Hinh-3
 Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khi còn mặn nồng. (Ảnh: Zing)
Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, hậu chia tay, ông bị cư dân mạng “ném đá” khi chia sẻ bài thơ chế có tên bạn gái cũ. Cụ thể, vị doanh nhân này đã đăng tải 2 phiên bản mới của bài thơ “60 là tuổi dậy thì”, trong đó một phiên bản được đặt tên là “Bẩy hai đã mất Trinh rồi”.
Trong cuộc tình với Ngọc Trinh, chính ông Hoàng Kiều là người công khai chuyện hẹn hò. Theo đó, cả hai gặp gỡ và bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu vị tỷ phú. Giữa tháng 12/2016, Ngọc Trinh ra mắt gia đình bạn trai. Tuy vậy chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng tan vỡ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)