Syria cắt đứt nhiều tuyến tiếp tế gần biên giới TNK

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã cắt đứt  nhiều tuyến đường tiếp tế cho các nhóm khủng bố ở khu vực gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Hãng Fars (Iran) dẫn nguồn tin quân sự giấu tên ngày 29/12 cho biết, quân đội Syria đã giành được chiến thắng vang dội khắp tỉnh Aleppo, giành lại quyền kiểm soát nhiều ngôi làng, tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố và phá hủy các tuyến đường tiếp tế của chúng gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.
Nguồn tin cho biết thêm, quân đội Syria đã cắt đứt nhiều tuyến đường tiếp tế cung cấp hậu cần và vũ khí tới thị trấn Hartan và Anadan.
Syria cat dut nhieu tuyen tiep te gan bien gioi TNK
Lực lượng ủng hộ chính phủ Syria tại một chốt kiểm soát ở khu Tal Sharba, ngoại ô thành phố Aleppo, miền bắc Syria, ngày 27/12/2015, sau khi đánh bật phiến quân IS.
Trong những ngày gần đây, quân đội Syria giao tranh ác liệt với nhóm khủng bố ở khu vực biên giới. Lực lượng chính phủ Damascus vừa giải phóng làng Doudyan và khu vực xung quanh. Ngoài ra, binh sĩ quân đội Syria cũng phá hủy các chốt quân sự và đường tiếp tế của phiến quân ở các làng Tal Jebin, Tal Meseybeen, Shwehene, Maaret Artiq và Shimaeya ở miền bắc Aleppo.
Quân đội Syria được cho là đã tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố cũng như phá hủy các phương tiện quân sự trang bị súng máy của bọn chúng.
Ở phía đông Aleppo, binh sĩ Syria giành lại quyền kiểm soát ngôi làng chiến lược Sharba, tiêu diệt nhiều tên khủng bố, phá hủy các thành trì và trang thiết bị quân sự của bọn chúng.
Ngoài ra, lượng chính phủ Damascus cũng giành chiến thắng ở làng al-Ameriyeh, miền nam Aleppo và giải phóng nhiều trang trại ở phía tây của tỉnh.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)