Sập mái tại sân bay quốc tế ở Ấn Độ, nhiều người bị thương

Google News

Một người thiệt mạng và nhiều người khác đã bị thương khi một phần mái che tại Nhà ga số 1 (T1) của sân bay quốc tế Indira Gandhi ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ, bị sập vào sáng sớm 28/6.

Vụ việc xảy ra vào thời điểm xảy ra mưa lớn tại thủ đô của Ấn Độ.

Theo thông tin từ Sở Cứu hỏa New Delhi (DFS), không chỉ tấm lợp mái mà cả các dầm đỡ của công trình nhà ga T1 cũng bị đổ sụp, gây hư hại cho các phương tiện đậu ở khu vực đón trả khách của nhà ga.

Hiện nay, các đội cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm để chắc chắn rằng không còn nạn nhân nào bị kẹt bên trong các xe bị hư hại. Ít nhất 4 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để xử lý tình huống khẩn cấp này.

Vụ tai nạn khiến toàn bộ 28 chuyến bay đến và đi tại nhà ga T1 sân bay quốc tế Indira Gandhi bị hủy bỏ. Tất cả các chuyến bay bị tạm ngưng cho đến 2h chiều nay. Trong khi đó, các hoạt động bay tại nhà ga T2 và T3 vẫn diễn ra bình thường.

Sap mai tai san bay quoc te o An Do, nhieu nguoi bi thuong

Hoạt động cứu trợ tiếp tục được triển khai tại Nhà ga số 1 của sân bay quốc tế New Delhi. Ảnh: ANI

Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ Ram Mohan Naidu đã có mặt tại hiện trường để đánh giá tình hình. Ông yêu cầu các hãng hàng không hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng và đảm bảo công tác cứu hộ tiếp tục được triển khai.

Sự cố trên diễn ra trong điều kiện thủ đô New Delhi chịu ảnh hưởng của một cơn mưa lớn kéo dài suốt đêm qua, kèm theo giông bão và sét. Điều này cũng đã gây ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều khu vực khác nhau của thành phố.

Theo Dũng Hoàng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)