Sập nhà trong đêm, một người bị vùi tử vong

Google News

Bờ sông Thạch Hãn sạt lở trong đêm khiến nhiều nhà dân bên sông hư hại, đổ sập, một người đã bị vùi lấp tử vong.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 16/10, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua địa bàn thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) xảy ra sạt lở nghiêm trọng làm 1 ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, 2 nhà khác ở kế bên bị hư hỏng.
Vụ việc còn khiến ông V.L (45 tuổi, ngụ thôn Như Lệ) bị vùi lấp tử vong vì không kịp thoát ra bên ngoài.
Sap nha trong dem, mot nguoi bi vui tu vong
Lực lượng chức năng tìm kiếm ông V.L trong đống đổ nát. 
Theo một số người dân, tại thời điểm trên, họ nghe 2 tiếng động rất lớn và trong tích tắc căn nhà của ông L. đổ sập xuống sông. Vị trí sạt lở kéo dài, ăn sâu vào khu vực nhà người dân, ngoài ngôi nhà của ông L., những nhà gần đó có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.
Nhận được tin báo, trong đêm 16/10, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng với các lực lượng chức năng, người dân địa phương tiến hành tìm kiếm người mất tích.
Đến 5 giờ sáng 17/10, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông L. dưới đống đổ nát. Tuy nhiên, phải đến 6 giờ cùng ngày, các lực lượng mới đưa được thi thể ông L. ra ngoài.
Những ngày qua, tại tỉnh Quảng Trị có mưa to khiến sông Thạch Hãn có lúc nước dâng trên báo động 3. Trên địa bàn có 1.700 ngôi nhà bị ngập, buộc tỉnh này phải di dời, sơ tán khẩn cấp gần 1.400 hộ dân với 4.320 nhân khẩu đến nơi an toàn.
Theo Đức Nghĩa/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)