Rút súng bắn người vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19, người đàn ông này không những không tuân thủ mà còn rút súng bắn nhân viên tại một cửa hàng ở Bethlehem, bang Pennsylvania, Mỹ.

Theo New York Post, sự việc xảy ra tại một cửa hàng ở Bethlehem cuối tuần trước. Khi đó, nhân viên bán hàng đã nhắc nhở Adam Michael Zaborowski, 35 tuổi, vì anh ta không đeo khẩu trang phòng COVID-19.
Sau khi bị nhắc, Zaborowski không những không tuân thủ mà còn nổi giận rồi lấy cắp hai điếu xì gà ra khỏi cửa hàng.
Rut sung ban nguoi vi bi nhac deo khau trang phong COVID-19
 Adam Michael Zaborowski. Ảnh: NYP.
Khi người bán hàng đuổi theo, Zaborowski liền rút một khẩu súng ngắn và bắn hai phát vào nhân viên này, cảnh sát Bethlehem cho hay.
Zaborowski lẩn trốn nhiều giờ sau vụ nổ súng ở Bethlehem, cuối cùng y trở về nhà tại Slatington.
Trong lúc cảnh sát khám xét nhà, Zaborowski trốn trong một chiếc xe tải nhỏ màu xanh. Khi bị truy đuổi, y dùng súng trường AK-47 bắn về phía cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Sau cuộc đấu súng dữ dội, Zaborowski bị thương và được đưa tới Bệnh viện Đại học St. Luke ở Bethlehem. Y đang đối mặt với 22 cáo buộc. 
Theo luật sư John Waldron của Zaborowski, Zaborowski mất việc khi dịch COVID-19 bùng phát và cũng mất quyền nuôi con gần đây.
"Anh ấy không phản ứng tích cực sau khi bị mất việc và mất con, chỉ là không ứng phó tốt với đại dịch. Tôi nghĩ anh ấy đã bị căng thẳng quá mức", John Waldron nói, song thừa nhận rằng những nguyên nhân đó không thể biện minh cho hành vi của thân chủ.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)