Quân đội Syria lại thắng vang dội trên nhiều mặt trận

Google News

(Kiến Thức) - Với sự yểm trợ hỏa lực của Nga, quân đội Syria tiếp tục tấn công, gây tổn thất nặng nề cho các nhóm khủng bố tại những tỉnh trọng yếu của Syria.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 14/1, trong 24 giờ qua, quân đội Syria đã tấn công và phá hủy nhiều căn cứ khủng bố tại các tỉnh Lattakia, Homs, Damascus, Deir Ezzur, Aleppo, Dara'a và Hama.
Quan doi Syria lai thang vang doi tren nhieu mat tran
 Quân đội Syria nã rocket gần làng Morek, Syria, ngày 7/10/2015.
Ngày 13/1, lực lượng chính phủ Damascus ồ ạt xông vào một trung tâm tập trung của nhóm phiến quân ở Daraa al-Balad, tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố và gây thiệt hại nghiêm trọng về trang thiết bị quân sự cũng như vũ khí của bọn chúng.
Tại tỉnh Hama, quân chính phủ Syria san phẳng một số thành trì của phiến quân.
“Trại tập trung của nhóm khủng bố Ahrar al-Sham gần làng Atshan, phía bắc tỉnh Hama, bị các binh sĩ Syria tấn công. Ít nhất 8 phần tử khủng bố bị tiêu diệt, hàng chục chiến binh khác bị thương”, nguồn tin cho biết.
Tại Aleppo, chiến đấu cơ Syria phá hủy một số thành trì của nhóm khủng bố ở thị trấn Manbaj. Quân đội Syria cũng nã pháo vào các công sự của phiến quân ở làng Mansoura, phía đông thành phố Aleppo.
Được biết, trong thời gian gần đây, lực lượng chính phủ Syria tăng cường những đợt tấn công vào các nhóm khủng bố ở nhiều khu vực trên khắp quốc gia Trung Đông này.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)