Quân đội Syria diệt hơn 100 chiến binh khủng bố trong 24 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đẩy lùi các cuộc tấn công của phiến quân Jaish al-Fatah ở khu vực phía bắc tỉnh Hama, tiêu diệt hơn 100 chiến binh khủng bố.

Sputnik dẫn thông báo ngày 15/12 cho biết, cuộc giao tranh ác liệt kéo dài trong 24 giờ. Quân đội Syria đã chiến đấu với nhóm phiến quân Jaish al-Fatah tại các làng al-Buida, al-Massana, Zlin, Zor và al-Zlakiyat ở miền bắc tỉnh Hama.
“Tất cả các cuộc tấn công đã bị đẩy lui. Hơn 100 chiến binh khủng bố đã bị tiêu diệt. Ngoài ra, hai xe bọc thép, 7 xe trang bị súng máy hạng nặng đã bị phá hủy”, thông báo của quân đội Syria.
Quan doi Syria diet hon 100 chien binh khung bo trong 24 gio
Binh sĩ quân đội Syria tại Achan, tỉnh Hama. 
Hãng SANA dẫn một nguồn tin quân sự cho hay, hàng chục khu nã súng cối và xe tải chở bệ phóng tên lửa tự chế của nhóm phiến quân cũng đã bị lực lượng chính phủ Damascus hủy diệt trong cuộc giao tranh tại Hama.
Quân chính phủ Syria mở một chiến dịch đặc biệt tại al-Zakat, miền bắc Hama, qua đó phá hủy một “đầu não” của bọn khủng bố.
Trong một diễn biến liên quan, Không quân Syria đã tiến hành không kích các vị trí của Mặt trận al-Nusra – một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda – cùng các lực lượng đồng minh của chúng tại al-Zakat và ba ngôi làng ở gần biên giới với tỉnh Idlib. Nhiều kho vũ khí, phương tiện, súng và nơi ẩn nấp của nhóm khủng bố đã bị “san phẳng”.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)