Quân đội Syria bắn hạ máy bay không người lái TNK, sắp đánh lớn tại Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria tuyên bố lực lượng này đã bắn hạ một máy bay không người lái của lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ ở khu vực phía đông bắc Syria tối 28/11.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria tuyên bố đã bắn hạ một máy bay không người lái của lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ ở khu vực phía đông bắc Syria tối 28/11.
"Lực lượng chính phủ Damascus ở quận al-Qamishli, Hasakah, đã quyết định bắn hạ một chiếc máy bay không người lái quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi nó được phát được hiện bay xung quanh khu vực này", AMN đưa tin.
Quan doi Syria ban ha may bay khong nguoi lai TNK, sap danh lon tai Idlib
Các binh sĩ Quân đội Syria. Ảnh: AMN.  
Được biết, chiếc drone này bị bắn hạ tại vùng nông thôn phía đông nam Al-Qamishli, nơi nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) trước đây.
AMN cho biết thêm, Al-Qamishli nằm ở phía bắc tỉnh Hasaka, gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ. Quân đội Ankara từng coi thành phố này là mục tiêu, song họ đã tạm dừng các cuộc tấn công từ khi Lực lượng Vũ trang Nga triển khai quân đến sân bay quân sự ở đây.

Mời độc giả xem thêm video: Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vào Syria (Nguồn: SANA)

Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, Quân đội nước này đã triển khai lực lượng tiếp viện ở phía nam tỉnh Idlib, để chuẩn bị tiến hành chiến dịch quân sự quy mô lớn tại khu vực này.
"Quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) đã điều tiếp viện tới vùng nông thôn phía nam và đông nam Idlib để chuẩn bị khởi động chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm vào nhóm khủng bố trong khu vực này", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)