Phiến quân IS ồ ạt rút khỏi chiến trường miền trung Syria

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS ồ ạt rút khỏi chiến trường ở miền trung Syria sau khi quân đội Syria đánh chiếm những căn cứ cuối cùng của nhóm khủng bố trong khu vực này.

Al Masdar News đưa tin, phiến quân IS ồ ạt rút lui khỏi chiến trường ở miền trung Syria sau khi quân đội Syria đánh chiếm những căn cứ cuối cùng của nhóm khủng bố trong khu vực này.
“Lực lượng chính phủ Damascus và đồng minh tiếp tục chiến dịch quân sự xung quanh thị trấn chiến lược Uqayribat hôm 3/9, tấn công các căn cứ cuối cùng của nhóm IS trong khu vực này ở miền trung Syria”, nguồn tin cho hay.
Phien quan IS o at rut khoi chien truong mien trung Syria
Các binh sĩ quân đội Syria. Ảnh: Iran Project. 
Được sự yểm trợ hỏa lực của Nga, lực lượng Mãnh Hổ Syria và Lá chắn Qalamoun đã gải phóng thị trấn Uqyribat sau khi gây tổn thất nặng cho phiến quân IS tại những cứ điểm còn lại của bọn chúng ở Đông Hama.
“Sau đó, quân đội Syria tiếp tục tiến quân về Masadah và Rasm Qanbar, giải phóng hai thị trấn này và buộc hàng loạt tay súng khủng bố IS phải tháo chạy khỏi chiến trường”, nguồn tin quân sự nói thêm.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah, Syria (Nguồn: AMN)
Được biết, các lực lượng Syria đã tiêu diệt hơn 50 tay súng IS, phá hủy nhiều xe bọc thép của bọn khủng bố trên đường giải phóng Uqayribat.
Hiện tại, quân đội Syria đang rà phá bom mìn mà phiến quân IS đã cài cắm trong thị trấn Uqayribat trước khi chúng tháo chạy khỏi nơi này.
Thiên An (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)