Phiến quân IS tổn thất nặng ở Deir ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS tổn thất nặng ở Deir ez-Zor sau những đợt tấn công dồn dập của quân đội Syria thời gian qua.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 18/6, các chiến đấu cơ Syria đã tiến hành nhiều đợt không kích ở Deir ez-Zor và phá hủy đoàn xe quân sự của phiến quân IS gần núi al-Tharda cũng như trục Deir ez-Zor – Homs.
Phien quan IS ton that nang o Deir ez-Zor
 Phiến quân IS tổn thất nặng nề ở Deir ez-Zor sau những đợt tấn công của quân đội Syria. Ảnh: Al Jazeera.
Trước đó, ngày 17/6, quân đội Syria đã đập tan cuộc tấn công quy mô lớn của nhóm IS ở phía Nam Deir ez-Zor, qua đó tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố và phá hủy trang thiết bị quân sự của bọn chúng.
Cùng lúc, binh sĩ Syria tấn công vào các căn cứ của phiến quân IS gần Jisr al-Raqqa, phía Tây Bắc thành phố Deir ez-Zor, qua đó phá hủy một số lượng lớn xe quân sự của nhóm khủng bố.
“Chiến đấu cơ Syria còn dội bom xuống các thành trì của nhóm IS ở Huweiqa al-Sakar, Panorama và al-Tharda, gây tổn thất nặng nề cho bọn chúng”, nguồn tin cho hay.
Trong diễn biến liên quan ngày 16/6, đơn vị pháo binh và Không quân Syria tấn công dồn dập loạt căn cứ của IS bên trong và ngoại ô thành phố Deir ez-Zor, phá hủy nhiều trang thiết bị quân sự của nhóm khủng bố này.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)