Nhan sắc cựu mẫu Playboy tuyên bố tranh cử Tổng thống Croatia

Google News

(Kiến Thức) - Trên tài khoản xã hội Instagram và blog cá nhân, cựu người mẫu Playboy Ava Karabatic đã tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống Croatia trong năm 2020.

Theo RT, cô Ava Karabatic, 31 tuổi, một cựu người mẫu và là ngôi sao truyền hình thực tế, đã tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống Croatia năm 2020.
"Tôi quyết định sẽ tranh cử tổng thống. Chính trị là tình yêu thứ hai của ôi. Tôi không thể tiếp tục nhìn những điều tồi tệ đang xảy ra với đất nước. Những người trẻ đang rời đi, trong khi tỷ lệ sinh giảm", nghệ sĩ Ava Karabatic đăng trên tài khoản Instagram hôm 10/10.
Nhan sac cuu mau Playboy tuyen bo tranh cu Tong thong Croatia
Cựu người mẫu Playboy Ava Karabatic tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống Croatia trong năm 2020. Ảnh: CEN.
Nội dung kế hoạch tranh cử của cô Karabatic tập trung vào việc tăng xuất khẩu và giảm nhập khẩu, tăng tỷ lệ có việc làm ở giới trẻ, đưa Croatia gia nhập khu vực Schengen, cấm nạo phá thai sau tuần thứ 6.
Ngoài ra, cô Karabatic cũng lên kế hoạch hợp pháp hóa cần sa và hoạt động mại dâm để bảo đảm an toàn cho những người bán dâm và tăng thu nhập từ thuế cho Croatia, nếu đắc cử tổng thống.

Mời độc giả xem thêm  video về cựu người mẫu Playboy Karabatic (Nguồn: Cropix)

Cựu người mẫu Playboy tự mô tả bản thân là "sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí Tổng thống Cộng hòa Croatia".
Tuy nhiên, cô Karabatic sẽ phải đối mặt với "đối thủ" đáng gờm là đương kim Tổng thống Kolinda Grabar-Kitarovic, 51 tuổi, trong cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 1/2020.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)