Mỹ: Khách làng chơi trói, cướp tài sản của gái mại dâm

Google News

Một gái mại dâm thuê phòng khách sạn quận Queens, New York, bị 4 người đàn ông khả nghi gí súng vào đầu, trói chặt và cướp đi tài sản. 

Theo Sputnik, cảnh sát New York mới đây công bố đoạn video ghi lại hình ảnh 4 nghi phạm người da màu ở hành lang khách sạn.
Vào khoảng 4 giờ 45 phút, chúng gõ cửa căn phòng gái mại dâm chờ khách, sau khi đã che kín mặt. Cô gái 27 tuổi vừa mở cửa thì bị tấn công, theo tờ Astoria Post.
Một trong 4 nghi phạm rút súng đe dọa trong khi những người khác đẩy cô gái xuống sàn, trói chặt và hành hung. Cảnh sát nói các nghi phạm rời đi với 100 USD tiền mặt, điện thoại iPhone, thẻ ngân hàng và bằng lái xe của nạn nhân.
My: Khach lang choi troi, cuop tai san cua gai mai dam
Hành nghề ở khu phố sầm uất tại New York ẩn chứa nhiều mối đe dọa. Ảnh minh họa. 
Trong khi cướp của, một trong 4 nghi phạm nói chúng được thuê để làm việc này, theo tờ New York Post. Cảnh sát hiện đang truy tìm các nghi phạm.
Cô gái không xác định danh tính chỉ bị thương nhẹ, điều trị tại bệnh viện Mount Sinai ở quận Queens và xuất viện trong ngày.
Cảnh sát New York hối thúc những người phát hiện ra nghi phạm hãy thông báo ngay lập tức. Mọi cuộc gọi đều được giữ bí mật.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)