Đương kim QBV không có tên trong ĐTQG Việt Nam dự AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Tối ngày 3/11, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ đưa ra bản danh sách 23 cái tên sẽ cùng ĐTQG Việt Nam tham chiến tại AFF Cup 2018, điều bất ngờ là đương kim QBV Việt Nam Đinh Thanh Trung bị loại.

Cuối ngày 3/11 khi mọi người đang vui chơi cuối tuần HLV Park Hang-seo đã chính thức đưa ra quyết định về 23 cái tên sẽ cùng ĐTQG Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Theo đó, 2 cái tên sẽ bị "cắt cơm tuyển" trong đợt này là tiền vệ Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam) và hậu vệ Dương Thanh Hào (Quảng Ninh).
Việc Đinh Thanh Trung bị loại khỏi danh sách dự AFF Suzuki Cup 2018 là điều khiến nhiều người bất ngờ, bởi cầu thủ của QNK Quảng Nam đang là đương kim QBV Việt Nam và cũng là đội trưởng của ĐTQG Việt Nam thời gian qua.
Duong kim QBV khong co ten trong DTQG Viet Nam du AFF Cup 2018
Đinh Thanh Trung bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2018 khiến NHM bất ngờ. 
Chưa hết, ở mùa giải V.League vừa qua dù thi đấu không ấn tượng với QNK Quảng Nam nhưng Thanh Trung cũng đã để lại dấu ấn với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.
Còn với Dương Thanh Hào thì NHM nước nhà không quá bất ngờ bởi hậu vệ của Quảng Ninh chưa thực sự đạt phong độ cao bởi những chấn thương luôn hành hạ anh. Đặc biệt là chiếc đầu gối luôn biết dở chứng những lúc quan trọng nhất khiến Thanh Hào khá nhiều lần lỡ cơ hội cùng ĐTQG Việt Nam thi đấu.
Theo lịch trình chiều 4/11, Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Lào vào ngày 5/11 để chuẩn bị ra quân tại AFF Cup 2018 với đội chủ nhà Lào vào 19h ngày 8/11 trên SVĐ QG Lào.
Danh sách ĐTQG Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018:
Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng
Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lục Xuân Hưng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng
Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Huy Hùng,
Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh
Duong kim QBV khong co ten trong DTQG Viet Nam du AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)