Máy bay trực thăng Nga chở 17 người gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay trực thăng Mi-8 chở theo 17 người đã rơi xuống khu vực Khabarovsk của vùng Viễn Đông (Nga).

“Người đứng đầu cơ quan kiểm soát không lưu khu vực Khabarovsk đã cố gắng liên lạc với máy bay. Các thành viên phi hành đoàn đã trả lời và cho biết họ còn sống”, hãng thông tấn Itar Tass dẫn lại nguồn tin từ một phát ngôn viên của cơ quan quản lý rừng địa phương (đơn vị chủ quản của chiếc máy bay) cho biết.
Ảnh minh họa.
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h57 (theo giờ Moscow, tức 0757 GMT) ngày 30/6. Máy bay lúc xảy ra sự việc chở 14 lính nhảy dù cứu hỏa và 3 thành viên phi hành đoàn”, cơ quan thực thi pháp luật địa phương cho hay.
Trong khi đó, theo một nguồn tin khác: “Các thông tin ban đầu cho biết rằng, có tất cả 17 người bao gồm phi hành đoàn có mặt trên trực thăng này. Máy bay Mi-8 bị rơi cách ngôi làng Chekunda chừng 50 Km. Đến nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin nào về số lượng người thiệt mạng hay thương vong cả”, Phát ngôn viên Trung tâm Khu vực Viễn Đông thuộc Bộ Xử lý các tình huống Khẩn cấp Nga, bà Mariya Potvorova cho hãng thông tấn Interfax ngày 30/6 biết.
Một đội cứu hộ trong khu vực cho biết, họ nhìn thấy máy bay trực thăng bị rơi trên đã bốc cháy trong khi công tác cứu chữa đang được gấp rút thực hiện.
Thanh Nga (theo THX, VOR)

Bình luận(0)