Trực thăng Nga lao xuống đất, đâm chết 2 du khách Anh

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn trực thăng xảy ra ở miền Bắc Nga làm chết 3 người, bao gồm 2 khách du lịch Anh và một người dân địa phương.

 Chiếc trực thăng Nga gặp nạn, lao xuống đất bất ngờ đâm chết 3 người trên mặt đất, trong đó có 2 du khách Anh.

Hãng tin Interfax của Nga đưa tin, ít nhất 3 người, trong đó có 2 công dân Anh, đã thiệt mạng ở miền Bắc nước này hôm qua vì bị một chiếc trực thăng đâm vào khi đang đứng trên mặt đất. Giới chức địa phương đã xác nhận thông tin trên.
Theo đó, chiếc trực thăng Eurocopter-120 đã phát tín hiệu cấp cứu ngay trước khi mất kiểm soát, buộc phải hạ cánh bất ngờ và khó khăn ở phía bắc bán đảo Kola ở khu vực Murmansk.
"Vào khoảng 11h (giờ địa phương), một chiếc trực thăng đã Eurocopter đâm xuống khu vực gần sông Rynda ở Murmansk. Ba người đã thiệt mạng, 2 trong số đó là công dân Anh", Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết trong một tuyên bố.
RIA Novosti cho biết, 2 công dân Anh được cho là khách du lịch.  Theo Telegraph xác nhận, 2 người đàn ông Anh được cho khoảng 45-50 tuổi, đã thiệt mạng trong một chuyến du lịch câu cá trên sông Rynda, cách Murmansk trên bán đảo Kola 144 km. Công dân Nga thiệt mạng là người địa phương và là hướng dẫn viên du lịch của họ.
Trong khi đó, cơ quan giám sát hàng không Nga Rosaviatsia cho biết, chiếc trực thăng gặp nạn tư nhân bị rơi trong khi cất cánh, bất ngờ đâm xuống mặt đất, đâm trúng 3 người đàn ông. Theo cảnh sát địa phương, phi công của chiếc máy bay may mắn sống sót sau tai nạn.
Bộ tình trạng khẩn cấp của Nga đã gửi một máy bay trực thăng và các nhân viên cứu hộ đến hiện trường tai nạn.
Bạch Dương (Theo Interfax)

Bình luận(0)