Máy bay Nga rơi tại Ai Cập không do lỗi của phi công?

Google News

(Kiến Thức) - Hãng hàng không Kolavia cho biết, phi công của chiếc máy bay Nga rơi tại Ai Cập là một người giàu kinh nghiệm.

RIA Novosti dẫn thông tin từ hãng hàng không Kolavia cho biết, chiếc máy bay Nga rơi tại Ai Cập hôm 31/10 đã được bảo dưỡng đầy đủ. Ngoài ra, phi công điều khiến chiếc phi cơ này là một người giàu kinh nghiệm với 12 nghìn giờ bay.
Theo Reuters, hãng hàng không Nga tuyên bố, chưa có căn cứ để đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào trong vụ tai nạn máy bay ở Sinai, Ai Cập.
May bay Nga roi tai Ai Cap khong do loi cua phi cong?
Một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Kolavia/Metrojet. 
Trong khi đó, công ty Airbus cam kết sẽ hỗ trợ mọi mặt kỹ thuật cho các nhà nhà điều tra và nhà chức trách hàng không.
Như tin tức đã đưa ngày 31/10, chiếc máy bay mang số hiệu 7K9268 của hãng hàng không Kolavia chở 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn đã bị rơi xuống vùng núi ở bán đảo Sinai, Ai Cập.
Vụ tai nạn hàng không thảm khốc đã khiến toàn bộ hành khách, trong đó có 17 trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 2 đến 17 tuổi, thiệt mạng.
TASS dẫn lời giới chức Ai Cập cho hay, trong số các hành khách có 63 người là đàn ông, 138 phụ nữ . Theo hãng Reuters, chiếc máy bay Nga gặp nạn chở 214 hành khách Nga và ba hành khách mang quốc tịch Ukraine.
Thiên An (Theo RT, Reuters)

Bình luận(0)