Man rợ chức sắc làng ra lệnh hiếp tập thể thiếu nữ

Google News

(Kiến Thức) - Hội đồng làng ở miền đông Ấn Độ ra lệnh cho 13 người đàn ông cưỡng hiếp một thiếu nữ - một hình phạt vì cô gái đem lòng yêu chàng trai làng khác.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã bắt giữ 13 người liên quan đến vụ cưỡng hiếp kinh hoàng trên. Vụ việc xảy ra ở làng Subalpur thuộc bang Tây Bengal của Ấn Độ tối hôm 21/1, khi một thiếu nữ 20 tuổi bị phát hiện yêu một chàng trai ở làng khác nhưng lại không thể nộp khoản tiền phạt lên tới 400 USD (hơn 8 triệu đồng). Chuyện yêu đương bị cấm đoán của nạn nhân bị phát hiện trước đó một ngày.
Một cô gái giơ cao khẩu hiểu "Những người đàn ông thực sự sẽ không cưỡng hiếp" trong một cuộc biểu tình chống nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ.
“Người đứng đầu hội đồng làng tổ chức một cuộc họp khẩn tại quảng trường làng hôm 21/1 và thống nhất hình phạt. Cô gái và người yêu bị trói ở 2 cái cây riêng và bị phạt mỗi người 400 USD vì có quan hệ yêu đương với nhau. Khi cha mẹ của cô gái cho biết, họ không có khả năng trả nổi khoản tiền phạt kia, người đứng đầu hội đồng làng tuyên bố cho đàn ông trong làng cưỡng hiếp cô để trừng phạt”, Cảnh sát trưởng ở địa phương ông Sudhakar cho biết.
Trong khi đó, theo vị cảnh sát trưởng, chàng trai người yêu cô gái được thả sau khi cam kết sẽ trả khoản tiền phạt trong vòng một tuần. Còn thiếu nữ đáng thương đang phải điều trị trong bệnh viện.
Vụ cưỡng hiếp lần này gợi lại câu chuyện một thiếu nữ ở Pakistan cũng bị chức sắc làng trừng phạt bằng cách lệnh cho những người đàn ông trong làng cưỡng hiếp để trừng phạt việc cô gái yêu con trai của làng đối thủ.
Bạch Dương (theo Bangkok Post)

Bình luận(0)