Kinh hoàng môtô "đấu đầu" xe tải ở Mỹ, 7 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại bang New Hampshire, Mỹ, đã khiến 7 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Danh tính các nạn nhân xấu số sau đó đã được xác định.

Theo Fox News, một chiếc xe tải đâm vào đoàn môtô lưu thông trên đường tại Randolph, bang New Hampshire, vào khoảng 18h30 chiều 21/6 (giờ địa phương). Sau khi xảy ra va chạm với nhiều môtô, chiếc xe bán tải bốc cháy trong khi những chiếc xe máy bị hư hại nặng nằm ngổn ngang, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung trên mặt đường.
Kinh hoang moto
Hiện trường  vụ tai nạn ở New Hampshire. Ảnh: The Drive. 
Được biết, hai làn đường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã bị phong tỏa sau đó. Lực lượng y tế, cảnh sát mau chóng tới hiện trường. Vụ tai nạn đã khiến 7 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương được đưa tới bệnh viện điều trị. Hiện tại, sức khoẻ của cả 3 người đều ổn định và hai người đã được xuất viện.
Giới chức New Hampshire mới đây công bố danh tính 7 nạn nhân xấu số, trong đó có hai vợ chồng Joanne và Edward Corr (58 tuổi) đến từ Lakeville, bang Massachusetts. Được biết, họ đều là các thành viên hoặc những người ủng hộ câu lạc bộ môtô Marine JarHeads.
Kinh hoang moto
Các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn. Ảnh: FN. 
Các nhà điều tra xác định người lái xe tải gây tai nạn là Volodoymyr Zhukovskyy, 23 tuổi, một nhân viên của công ty Westfield Transport ở Springfield, bang Massachusetts. Zhukovskyy may mắn sống sót trong vụ tai nạn và không phải đến bệnh viện. Cha của Zhukovskyy nói với AP rằng con trai ông đã quay trở về Massachusetts, chưa bị cáo buộc và đang hợp tác với các nhà điều tra.

Mời độc giả xem thêm video về vụ tai nạn ở Mỹ (Nguồn: CBS News)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)