Khủng bố IS phục kích, tàn sát dân thường và binh sĩ Syria

Google News

(Kiến Thức) - Tổ chức khủng bố IS đã phục kích một chiếc xe buýt chở 20 binh sĩ Syria và 8 dân thường ở vùng Badiya al-Sham nằm giữa thành phố Deir Ezzor và Palmyra.

Theo Al Masdar News, các tay súng khủng bố IS đã tiến hành một cuộc phục kích ở vùng Badiya al-Sham nằm giữa thành phố Deir Ezzor và Palmyra vào ngày 31/12.
"Phiến quân IS phục kích chiếc xe buýt chở 20 binh sĩ Syria và 8 dân thường ở khu vực miền đông Syria và sát hại họ. Chiếc xe buýt đang di chuyển dọc đường cao tốc giữa thành phố Palmyra và Deir Ezzor thì những tay súng thánh chiến bất ngờ tấn công", AMN đưa tin.
Khung bo IS phuc kich, tan sat dan thuong va binh si Syria
 Tổ chức khủng bố IS đã phục kích một chiếc xe buýt chở binh sĩ Syria và dân thường ở vùng Badiya al-Sham. Ảnh: AMN. 
Nguồn tin cho hay, 9 người khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.
Sau cuộc phục kích của phiến quân IS, Quân đội Syria đã điều động lực lượng tiếp viện đến khu vực này và bắt đầu mở cuộc truy lùng, tiêu diệt các tay súng khủng bố.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN) 

Một số báo cáo cho biết, Quân đội Syria đã tiêu diệt khoảng 40 chiến binh IS sau đó. Tuy nhiên, theo nguồn tin địa phương, số người chết chưa được xác nhận và các cuộc đụng độ vẫn đang diễn ra.
Cùng lúc, Không quân Nga và Syria tiến hành các cuộc không kích nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố IS ở vùng Badiya al-Sham, trong đó tập trung vào khu vực trạm bơm T-3.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)