Khủng bố HTS tấn công dữ dội Quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đối mặt với nhiều cuộc tấn công của nhóm khủng bố HTS và Hurras Al-Deen trong tuần qua.

Theo Al Masdar News, nhóm khủng bố HTS và phiến quân Hurras Al-Deen đã tiến hành nhiều cuộc tấn công nhằm vào Quân đội Syria tại Idlib trong tuần qua.
"Lực lượng chính phủ Syria đối mặt với nhiều cuộc tấn công dữ dội do các nhóm phiến quân như HTS và Hurras Al-Deen tiến hành", AMN đưa tin.
Khung bo HTS tan cong du doi Quan doi Syria
Quân đội Syria đối mặt với nhiều cuộc tấn công của nhóm khủng bố HTS và Hurras Al-Deen trong tuần qua. Ảnh: SD. 
Để đối phó với hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn này, Quân đội Syria đã tự củng cố phòng tuyến và điều động lực lượng tiếp viện tới mặt trận phía nam Idlib, nơi lực lượng thánh chiến có thể sẽ tiến hành cuộc tấn công trong thời gian tới.
"Quân đội Syria đã giao đấu với nhóm phiến quân tại các trục Benin và Kafr Bateeh ở Nam Idlib trong suốt hai ngày vào tuần trước", Sputnik dẫn lời một quan chức quân đội cho hay.

Mời độc giả xem thêm video về cuộc tấn công của Quân đội Syria nhằm vào HTS  ở Damascus hồi năm 2018 (Nguồn video: AMN/SDM)

Theo vị quan chức này, các nhóm thánh chiến đã tìm cách xâm nhập vào tuyến phòng thủ của Quân đội Syria nhưng đều bị lực lượng chính phủ Damascus chặn đứng. Nhiều tay súng phiến quân thậm chí bỏ mạng trong những cuộc tấn công phủ đầu của Quân chính phủ Syria.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)